Indonesia tiếp tục thất bại trước thềm Asian Cup 2024

06/01/2024 - 08:58

ĐT Indonesia nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước Libya ở trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

So với thất bại 0-4 ở trận giao hữu "lượt đi" với Libya cách đây ba ngày, ĐT Indonesia nhập cuộc tốt hơn đội bóng xếp hạng 120 thế giới.

Hệ quả cũng đến sớm khi Yakob Sayuri mở tỷ số cho đội bóng xứ sở Vạn đảo ngay ở phút thứ 6.

Tuy nhiên, niềm vui của “Garuda” kéo dài chẳng tày gang khi Libya tìm được bàn gỡ hòa 1-1 chỉ sau đó ba phút, nhờ pha lập công của Al Shremi.

Indonesia nhận hai thất bại liên tiếp trước Libya

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 20, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tiếp tục nhận bàn thua thứ 2. Tiền đạo đội trưởng Ekrawa đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội, vượt qua cả thủ môn rồi dễ dàng kết thúc nâng tỷ số lên 2-1 cho Libya. 

Quãng thời gian sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Ekrawa là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Libya. Trong khi các chân sút bên phía Indonesia như Yakob Sayuri, Fadel Salama hay Justin Hubner có cơ hội để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại nhưng đều không thành công.

Sau thất bại này, ĐT Indonesia rời Thổ Nhĩ Kỳ để sang Qatar và sẽ có trận giao hữu với Iran vào ngày 9/1 trước khi tranh tài Asian Cup 2023.

Tại Asian Cup sắp tới, Indonesia nằm ở bảng D cùng Iraq, Nhật Bản và tuyển Việt Nam. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Shin Tae Yong chạm trán Iraq vào ngày 14/1.

Năm ngày sau đó, Indonesia đối đầu tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier, trước khi đá trận cuối vòng bảng gặp ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch châu Á, Nhật Bản, vào ngày 24/1.

Đội hình xuất phát hai đội

Theo Vietnamnet