Jurgen Klopp chính thức gia hạn Liverpool đến 2026

29/04/2022 - 07:56

Thuyền trưởng người Đức vừa đặt bút ký gia hạn Liverpool thêm 2 năm mà sẽ giữ ông ở lại Anfield đến hè 2026.

Thỏa thuận hiện tại của Jurgen Klopp và Liverpool sẽ hết hạn vào 2024. Ông từng khẳng định sẽ ra đi khi hết hợp đồng này vì lời hứa dành thời gian nghỉ ngơi cho gia đình…

Jurgen Klopp gia hạn Liverpool đến 2026 là tin vui cực lớn cho những ai yêu mến đội bóng này

Tuy nhiên, điều tuyệt vời mà fan Quỷ đỏ vùng Merseyside mong chờ đã xảy ra, Jurgen Klopp đồng ý gắn bó với sân Anfield lâu hơn bằng việc ký một hợp đồng mới, có thời hạn đến hè 2026.

Các trợ lý của nhà cầm quân này là Pepijn Lijnders và Peter Krawietz, cũng đã ký gia hạn đến năm 2026.

Phát biểu trên trang chủ chính thức Liverpool FC, HLV Klopp bày tỏ niềm vui sau khi ký hợp đồng mới: “Có rất nhiều từ ngữ mà tôi có thể dùng để diễn tả cảm giác của tôi về quyết định này: vui mừng, khiêm tốn, may mắn, đặc ân và phấn khích.

Có quá nhiều điều để yêu thích nơi đây. Tôi biết điều đó trước khi tôi đến đây, tôi càng biết rõ hơn sau khi tôi đến đây và bây giờ tôi biết điều đó hơn bao giờ hết.

Giống như bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào, nó luôn phải là một con đường 2 chiều: đôi bên phải phù hợp với nhau. Cảm giác chúng tôi hoàn toàn phù hợp với nhau là điều đã đưa tôi đến đây và đó là lý do tại sao tôi đã gia hạn trước đó.

Chiến lược gia người Đức tạo nên một Liverpool rực lửa và mê đắm

Lần này thì khác vì chúng tôi đã cùng nhau trong một khoảng thời gian dài. Tôi đã phải tự hỏi mình rằng: Liệu tôi có ở lại lâu hơn với Liverpool không?

Cùng với 2 trợ lý của tôi, Pep Lijnders và Pete Krawietz, chúng tôi đi đến kết luận là ‘có’!”.

Jurgen Klopp đến Liverpool vào tháng 10/2015 và nếu đi hết lương duyên với ký, ông sẽ có 11 năm làm việc ở Anfield.

Tại đội bóng cảng này, Klopp đã làm nên một Liverpool tuyệt vời, có sức hấp dẫn nhất nhì trên thế giới. Ông cũng đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside kết thúc cơn khát danh hiệu Premier League sau 30 năm (2020) và cả chinh phục Champions League.

Liverpool hiện đang đứng trước cơ hội cú ăn 4 mùa này, khi có mặt ở chung kết FA Cup, đặt 1 chân vào chung kết Champions League (thắng Villarreal 2-0 ở bán kết lượt đi), còn tại Premier League thì đua gắt Man xanh khi chỉ kém 1 điểm.

Theo L.H (Vietnamnet)