Kane lập kỷ lục chưa từng có, đưa Bayern trở lại vị trí quen thuộc

24/09/2023 - 09:20

Với hat-trick vào lưới Bochum, Kane không chỉ thiết lập nên kỷ lục chưa từng có mà còn góp công lớn giúp Bayern trở lại ngôi đầu bảng Bundesliga.

Kane thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich. (Nguồn: Getty Images)

Bayern Munich đã trải qua ngày thi đấu thăng hoa nhất kể từ đầu mùa để giành chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Bochum ở vòng 5 Bundesliga.

Tân binh đắt giá Harry Kane đã thi đấu bùng nổ trong trận này để thiết lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Câu lạc bộ Bayern Munich.

Ngôi sao người Anh đã để lại dấu giầy trong 5 bàn thắng của Hùm xám vào lưới Bochum, với một hat-trick (phút 13, 54, 88) và hai đường kiến tạo để Leroy Sane, Mathys Tel lập công. Hai bàn còn lại của Hùm xám lần lượt thuộc về Choupo-Moting và Matthijs De Ligt.

Với hat-trick ở trận này, Harry Kane đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng cho Bayern Munich chỉ sau 5 trận cho Bayern ở Bundesliga mùa này.

Trước đó, Kane đã lập cú đúp trước Augsburg, 1 bàn trước Bremen và 1 bàn trước Leverkusen.

Với 7 bàn thắng, Harry Kane trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bayern Munich ghi hơn 6 bàn sau 5 trận đầu tiên ở Bundesliga.

Màn trình diễn ấn tượng của Harry Kane cùng các đồng đội đã góp công lớn đưa Bayern Munich trở lại vị trí quen thuộc - ngôi đầu bảng Bundesliga.

Sau 5 vòng đấu, nhà đương kim vô địch đang nắm giữ trong tay 13 điểm (hiệu số +14), nhiều hơn các đối thủ xếp sau là VfB Stuttgart, Leipzig và Hoffenheim 1 điểm.

Ở vòng đấu này, Dortmund cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Wolfsburg trên sân nhà Signal Iduna Park, nhờ bàn thắng duy nhất của Marco Reus.

Chiến thắng này giúp đội bóng áo vàng-đen đứng ở vị trí thứ tư Bundesliga mùa này với 11 điểm sau 5 trận đã đấu.

Kết quả vòng 5 Bundesliga

Bayern - Bochum 7-0
Dortmund - Wolfsburg 1-0
Union Berlin - Hoffenheim 0-2
M'gladbach - Leipzig 0-1
Augsburg - Mainz 2-1
Bremen - Cologne 2-1

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)