Khởi động cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam

12/11/2021 - 14:25

Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia nhằm Hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2025 mang thông điệp "Vì môi trường Việt Nam Xanh" do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Ngay sau dịch, cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam nhanh chóng khởi động

Ban tổ chức đã công bố top 5 thí sinh được chọn từ cuộc thi ảnh online Miss Eco Teen Việt Nam. Từ 5 thí sinh này, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ chọn ra một gương mặt tham dự cuộc thi Miss Eco Teen sẽ diễn ra tại Ai Cập vào tháng 12.  

5 nhan sắc tuổi teen trong suốt 1 tháng diễn ra cuộc thi ảnh online gồm Alexandra, Cai Ngọc Hoàng Kim, Vũ Ngọc Huyền Diệu, Hoàng Thiên Nga và Vũ Kim Huyền My.

Dàn thí sinh cuộc thi gây chú ý

Nhà thiết kế Việt Hùng (giám khảo cuộc thi) cho biết một thí sinh đi thi quốc tế phải hội tụ đủ những tiêu chí: sức khỏe và tri thức. Ngoài ra, các người đẹp phải có hoài bão, nếu không có hoài bão, sẽ không thể mơ những giấc mơ phi thường. 

"Ở cuộc thi này, các em phải thể hiện một tinh thần Việt Nam, một cốt cách Việt Nam, một con người Việt Nam không lai căng, bởi vì tất cả các nước trên thế giới không một ai có nhu cầu tìm một điểm Tây ở một cô gái Việt cả… Và tôi hi vọng sẽ tìm được một gương mặt sẽ hội tụ đủ những tiêu chí đó, một gương mặt xứng đáng nhất mang vinh quang về cho nước nhà" - nhà thiết kế Việt Hùng nhắn nhủ.

Nhà thiết kế Việt Hùng cho biết người đẹp được chọn đi thi quốc tế phải thuần Việt

Ông Đồng Xuân Thụ (Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam) cho biết cuộc thi được khởi động từ tháng 4-2021. Miss Eco Teen nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi. Thông qua cuộc thi và các chuỗi sự kiện, ban tổ chức muốn gửi đi thông điệp lan tỏa tình yêu thương, việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mỗi người dân với xã hội, cuộc sống và cộng đồng.   

Ở cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021", Ban tổ chức cho biết không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về môi trường đến khán giả trong và ngoài nước.    

Cuộc thi không đặt nặng tiêu chí đẹp thường thấy mà đề cao giá trị tâm hồn

Hiện tại, cuộc thi "Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2021" đang nóng lên với cuộc thi Ảnh Online, Cuộc thi Sáng tác Ca khúc chủ đề về Môi trường Việt Nam, Cuộc thi tuyển chọn Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco Teen sẽ diễn ra tại Ai Cập và rất nhiều chương trình thiện nguyện.

Theo Người lao động