Khởi động cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh English Champion 2024

28/03/2024 - 08:42

Sau các mùa giải thành công với hơn 138.000 học sinh tham gia, English Champion - cuộc thi tiếng Anh học thuật do iSMART Education tổ chức dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 khởi động mùa giải mới với chủ đề 'Be Global'.

“English Champion” là cuộc thi thuyết trình và tranh biện tiếng Anh qua Toán và Khoa học dành cho học sinh iSMART từ khối 3 - khối 8. Đây là sân chơi chuyên nghiệp giúp học sinh bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ, khả năng thích ứng công nghệ số và kỹ năng giải quyết vấn đề; nơi niềm đam mê học tập của học sinh được nuôi dưỡng qua mỗi vòng thi. Thông qua việc làm chủ các kiến thức Toán, Khoa học và tiếng Anh cùng iSMART, học sinh được trang bị kỹ năng để bứt phá trong tương lai, sở hữu nền tảng vững chắc cho các cơ hội học tập và du học.

Lấy chủ đề "Be Global", English Champion 2024 hướng đến mục tiêu trở thành sân chơi học thuật bổ ích để học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện, bồi dưỡng tư duy phản biện và khả năng thích ứng của một công dân toàn cầu, góp phần tạo nên thế hệ học sinh Việt Nam sẵn sàng vươn mình ra thế giới.

 English Champion chính thức khởi động mùa giải 2024 với chủ đề Be Global

English Champion chính thức khởi động mùa giải 2024 với chủ đề Be Global

Được diễn ra bằng hình thức trực tuyến, mùa giải năm nay được thiết kế để thúc đẩy tương tác với thí sinh thông qua các nền tảng công nghệ. Với tên gọi “The Global Explorers”, kết quả của vòng 1 được căn cứ vào điểm kiểm tra chất lượng học kỳ II của chương trình iSMART. Đây là cơ hội để học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài kiểm tra, củng cố kiến thức tiếng Anh toàn diện.

Vòng 2 mang tên “The Global Experts”. Các thí sinh sẽ thi trắc nghiệm và kỹ năng nói cá nhân. Vòng này hướng đến giúp học sinh nâng cao khả năng tư duy và phản xạ nhanh, rèn luyện khả năng trình bày tiếng Anh trong việc thể hiện quan điểm về các chủ đề xã hội.

Vòng chung kết “The Global Leaders” hứa hẹn là sân khấu thuyết trình và tranh biện đầy kịch tính. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh phát huy khả năng phản biện, đưa ra các quan điểm sắc bén thông qua lập luận chặt chẽ và khả năng thuyết phục ấn tượng, kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo trong quá trình làm việc nhóm cũng được nâng cao.

Hành trình chinh phục English Champion 2024 sẽ khép lại bằng lễ vinh danh toàn quốc dự kiến diễn ra trực tiếp tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 6. Tại buổi lễ, quán quân và á quân sẽ được vinh danh và nhận phần thưởng, cùng với đó là danh hiệu dành cho các thí sinh nổi bật qua mỗi vòng thi như: Language Master Award, Idea Champion, Super Speaker...

English Champion 2024 diễn ra trên quy mô toàn quốc dành cho học sinh iSMART

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Năm nay, cuộc thi dành riêng cho học sinh iSMART nhằm để đánh giá hiệu quả chương trình, giúp chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc thi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các em”.

Tuy nhiên, điều này không ảnh hướng đến số lượng thí sinh tham gia khi mùa giải 2024. Ban tổ chức dự kiến sẽ thu hút hơn 71.000 thí sinh qua 3 vòng thi, khẳng định mạnh mẽ niềm yêu thích môn học tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học của iSMART.

English Champion 2024 là sân chơi hướng đến khai phóng trí tuệ của học sinh Việt Nam

Đồng hành các học sinh Việt Nam qua các mùa giải là iSMART Education - đơn vị công nghệ giáo dục (EdTech) tiên phong ứng dụng công nghệ vào trong việc giảng dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học. Tiếp nối thông điệp của các mùa giải trước, iSMART muốn tập trung vào quá trình khám phá, đánh thức khả năng ngôn ngữ, tư duy của mỗi học sinh trong mùa giải năm nay.

“English Champion 2024 - Be Global sẽ là bệ phóng giúp khai phóng trí tuệ của thế hệ học sinh Việt Nam, cho con tự tin khẳng định bản thân và vươn mình ra thế giới. Hãy trao cho con cơ hội tỏa sáng và trở thành nhà vô địch toàn quốc tại English Champion 2024”, đại diện iSMART Education chia sẻ.

Theo Vietnamnet