Kiểu trang phục dáng người quả lê nên tránh xa để không bị lộ khuyết điểm

24/03/2024 - 10:27

Dáng quả lê vốn là tỉ lệ cơ thể quyến rũ, tuy nhiên có những trang phục bạn cần tránh để không bị lộ khuyết điểm.

Người có dáng quả lê có thân trên khá cân đối với eo nhỏ và vai thon gọn. Tuy nhiên, nhược điểm của dáng người này là phần hông, đùi và chân khá thô. Vì vậy, khi chọn trang phục nên tránh các kiểu dáng váy, quần dưới đây dễ lộ khuyết điểm cơ thể.

Quần bó

Những chiếc quần bó sẽ làm lộ khuyết điểm chân to.

Những chiếc quần bó sẽ làm lộ khuyết điểm chân to. 

Quần bó tôn lên đường cong của cơ thể nhưng không phù hợp với người dáng quả lê. Kiểu quần này sẽ làm lộ khuyết điểm phần hông, đùi to. Ngoài ra, các nàng nên ưu tiên quần ống suông, ống loe để thay thế. Quần ống rộng sẽ khéo che nhược điểm đôi chân, giúp bạn có được thân hình thon gọn cân đối hơn. Còn quần ông loe khéo léo tôn lên đường cong cơ thể.

Quần cạp trễ

Nếu sở hữu phần hông khá to, những kiểu quần với phần cạp trễ khiến eo bạn trông thô hơn, cơ thể mất cân đối. Quần cạp cao là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có dáng người quả lê, vừa che khuyết điểm, vừa tôn dáng.

Quần shorts

Không nên mặc quần shorts ôm sát.

Không nên mặc quần shorts ôm sát.

Quần shorts ôm sát quá ngắn chính là món đồ tố nhược điểm của bạn rõ ràng nhất. Bạn nên chọn quần short ống rộng dài gần tới gối. Thiết kế với chiều dài, chỉ lộ đầu gối và bắp chân giúp bạn che đi được phần nào nhược điểm của mình.

Váy ngắn trên gối

Những kiểu chân váy ngắn trên gối đều để lộ nhược điểm chân to của bạn. Độ dài phù hợp với những nàng chân to luôn là chạm gối hoặc dài quá gối, sẽ giúp các nàng thêm sang trọng, trang nhã và tinh tế hơn khi diện đồ.

Chân váy da bóng

Chất liệu da bóng không giúp bạn che được khuyết điểm thân dưới.

Chất liệu da bóng không giúp bạn che được khuyết điểm thân dưới.

Chân váy bút chì rất hợp với những nàng sở hữu thân hình quả lê. Tuy nhiên không phải mọi chất liệu đều tôn dáng. Những chất liệu bóng sáng sẽ khiến bạn lộ ngay phần bụng dưới hay phần đùi to thô kệch. Hãy chọn những loại chân váy đứng dáng, vừa che được khuyết điểm, vừa tôn đường cong cơ thể.

Trang phục quá rộng

Trang phục quá rộng sẽ khiến thân hình của bạn trông to và luộm thuộm. Dáng quả lê vốn là tỉ lệ cơ thể quyến rũ, bởi vậy hãy khéo léo diện các trang phục vừa vặn với cơ thể để có thể khoe được đường cong.

Theo MY ANH (VTC News)