Klopp có thể giúp MU ký Haaland, Mbappe phũ PSG

07/05/2020 - 08:41

Klopp có thể giúp MU ký Erling Haaland, Kylian Mbappe ra điều kiện đặc biệt với PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7-5.

Jurgen Klopp… giúp MU mua được Erling Haaland

Don Balon loan tin, Manchester United được thúc đẩy mạnh mẽ tiếp tục theo đuổi Erling Haaland với sự… giúp đỡ từ Jurgen Klopp và Liverpool.

Klopp có thể giúp MU ký Haaland, Mbappe phũ PSG

MU và Solskjaer vẫn rất kết Earling Haaland

Theo nguồn này, Quỷ đỏ vùng Merseyside chuẩn bị bán trụ cột Mohamed Salah cho Real Madrid.

Salah hiện là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ Tây Ban Nha và bản thân chân sút Ai Cập được cho cũng muốn chuyển đến Bernabeu chơi bóng.

Đây là tin tốt cho MU, bởi một khi chi tiền ký Salah, có khả năng Real Madrid đã dùng hết nguồn tiền bổ sung nơi hàng công.

Real Madrid thực ra còn có các mục tiêu lớn khác chính là Mbappe và Haaland ưu tiên ký Salah trước.

Haaland từng được liên kết mạnh mẽ với MU hồi tháng 1 trước khi tài năng 19 tuổi này chuyển từ Salzburg tới Dortmund. Solskjaer và Quỷ đỏ vẫn rất kết chàng trai tài năng này và sẽ là bổ sung tuyệt vời cho đội hình hướng đến chất trẻ - nhiệt – chinh phục danh hiệu của Solskjaer.

Mbappe ra điều kiện ký mới để… rời PSG

Kylian Mbappe nằm trong danh sách những cái tên mong muốn của Real Madrid. Nhà vô địch thế giới cũng là mối quan tâm của Quỷ đỏ Liverpool.

Klopp có thể giúp MU ký Haaland, Mbappe phũ PSG

Mbappe ra yêu cầu ở lại để có thể dễ rời PSG sau này

Tuy nhiên, bởi dịch Covid-19, kỳ chuyển nhượng tới đây dự báo khó có siêu bom tấn bởi các CLB bị ảnh hưởng tài chính.

Tranh thủ thời gian này, PSG được loan báo đề nghị mức lương cao ngất để giữ Kylian Mbappe ở lại.

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, chân sút tuyển Pháp sẵn sàng ký mới với PSG với một điều kiện: bỏ vào hợp đồng 1 điều khoản cho phép anh ra đi, khi có đội bóng thích hợp tìm tới.

Yêu cầu này của Mbappe được cho chẳng khác nào chấp nhận ký mới chỉ bởi chưa thể đi lúc này do Covid-19, trước khi… đào tẩu khỏi sân Công viên các Hoàng tử.

Real Madrid được cho ở trong tâm trí Kylian Mbappe. Nhưng Liverpool với Premier League sôi động cũng có thể hấp dẫn tiền đạo này.

Theo Vietnamnet