Kỷ lục thắng knock-out chớp nhoáng tại MMA Lion Championship 09

10/09/2023 - 13:45

Võ sĩ Phạm Công Minh (HCB wushu tán thủ thế giới 2019) lập kỷ lục khi đánh bại Hoàng Trần Minh Hiếu chỉ sau 15 giây, ở giải võ thuật tự do MMA Lion Championship 09 tối 9-9.

Công Minh (xanh) ở trận đấu với Minh Hiếu

Với sải tay và sải chân dài, Công Minh nhập cuộc áp đảo, thực hiện cú đá vòng cầu khiến đối thủ trật khớp cùi chỏ và không thể tiếp tục thi đấu sau đúng 15 giây. Đây là chiến thắng nhanh nhất, lập kỷ lục ở Lion Championship 2023.

Kỷ lục cũ hiện thuộc về võ sĩ Hà Viết Hiếu, người đã hạ Joseph Hanlon chỉ sau 18 giây tại sự kiện Lion Championship 07 hồi tháng 7 vừa qua.

Công Minh thắng chóng vánh Minh Hiếu

Phạm Công Minh vào bán kết hạng cân 84kg đối đầu võ sĩ Ngô Hồng Giang. Người chiến thắng sẽ gặp võ sĩ Trần Quốc Toản để tranh đai vô địch với số tiền thưởng 200 triệu đồng.

Một trận đấu nữa ở hạng B cũng kết thúc ở trong hiệp 1 là cuộc đối đầu giữa Hữu Minh (HCĐ Muay thế giới 2022) và Cao Trí. Đối thủ của Hữu Minh xin dừng bước khi hiệp đấu chưa kết thúc và võ sĩ này có nhiều cơ hội lên hạng A ở hạng 56kg.

Còn tại hạng A, hai tay đấm ngoại quốc đáng chú ý là Felipe Negochadle (Brazil) và Mirko Maurice Horn (Đức) để vượt qua các võ sĩ chủ nhà là Nguyễn Nguyên Chương và Lê Văn Thế Anh trong tối 9-9.

MMA Lion Championship 2023 còn hai sự kiện nữa tại Phú Quốc (7-10) và Hà Nội (9-12), dự báo vô cùng nóng bỏng với những màn so tài tranh đai vô địch.

Theo An ninh thủ đô