Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông

27/11/2022 - 12:45

 - Sáng 27/11, tại Trường THPT Lương Văn Cù (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Ban Liên lạc cựu học sinh Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông tổ chức họp mặt chào mừng 50 năm ngày thành lập (1972-2022).

Tặng hoa tri ân các đại biểu, cựu học sinh và thầy, cô giáo

Ban Liên lạc học sinh Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông tặng quà mừng thọ các thầy, cô giáo và cựu giáo viên

Cựu giáo viên và học sinh Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông  trong ngày  vui họp mặt

Ban Liên lạc học sinh Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông trao tặng Quỹ Khuyến học - Khuyến tài,  Quỹ Vì học sinh nghèo hiếu học, Quỹ Tình bạn là mãi mãi cho địa phương và học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông ra đời năm 1972 (Trường Phổ thông cấp 2 Mỹ Hội Đông, Trường Phổ thông cơ sở "B" Mỹ Hội Đông, Trường THCS Mỹ Hội Đông), nay là Trường THCS Nguyễn Kim Nha đã tròn 50 tuổi.

Sự hình thành và phát triển của trường gắn liền với những sự kiện lịch sử của địa phương. Đây còn là là nơi đặt nền móng để các trường phổ thông cấp 2,  trung học cơ sở, trung học phổ thông ở địa phương ra đời, để thực hiện nhiệm vụ nâng cao dân trí.

Từ ngôi trường này, nhiều học sinh đã thành đạt, trở thành kỹ sư, bác sĩ, giữ các chức vụ quan trọng trong bộ máy chính quyền, ngành giáo dục và doanh nghiệp.

Dịp này, Ban Liên lạc học sinh Trường Trung học Tỉnh hạt Mỹ Hội Đông đã trao tặng Quỹ Khuyến học- Khuyến tài,  Quỹ Vì học sinh nghèo hiếu học, Quỹ Tình bạn là mãi mãi cho địa phương và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí 17,5 triệu đồng, từ nguồn vận động.

HẠNH CHÂU