LA Home Long An, khu đô thị đỉnh cao sinh thái sống!

12/04/2024 - 16:08

LA Home Long An, với quy mô 100 ha và mật độ xây dựng chỉ 31%, dự án tọa lạc tại xã Lương Hòa (huyện Bến Lức, tỉnh Long An), do Công ty Cổ phần Prodezi Long An làm chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Hướng Việt Holdings, đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản.

LA Home Long An với 3.750 sản phẩm, bao gồm nhà phố liền kề, Shophouse, biệt thự view kênh và Shopvilla, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn của vùng Bến Lức, Long An. 

Dự án LA Home không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn là một không gian sống sinh thái thân thiện với môi trường. Với hệ thống tiện ích cao cấp, như: Công viên trung tâm, Trung tâm Thương mại & Dịch vụ, Trung tâm TDTT, Clubhouse, Trung tâm y tế, trường học, khu vui chơi trẻ em, cùng 7 kênh thiên nhiên, tạo ra không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên, LA Home hứa hẹn mang lại một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân.

Lễ khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật do Coteccons và Unicons tổ chức vào ngày 18/01/2024 đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tạo ra những tổ ấm hoàn hảo cho cộng đồng dân cư tại huyện Bến Lức.

Với giá bán dự kiến từ 3,5 tỷ/căn, thanh toán trong vòng 18 tháng và hỗ trợ tài chính lên đến 70% từ ngân hàng, kèm theo đó là sự chuẩn chỉnh về mặt pháp lý, chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm cho nhà đầu tư và người mua.

Thông tin LA Home:

Hotline: 0916575554

Website: https://lahome.vn/

Email: info@lahome.vn

Bài, ảnh: P.V