Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4 Miss Globe 2022

16/10/2022 - 15:24

Lâm Thu Hồng, thí sinh đại diện Việt Nam đã đem về danh hiệu Á hậu 4 tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) vừa khép lại sáng sớm nay ở thành phố Tirana, Albania.

Lâm Thu Hồng (ngoài cùng bên phải) nhận danh hiệu Á hậu 4. (Ảnh: Miss Globe)

Danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh đến từ Cộng hòa Dominica. Các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 lần lượt được trao cho các người đẹp đến từ UAE, Albania và Thái Lan.

Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4 Miss Globe 2022 ảnh 1

Bộ trang phục Trai-Việt Nam.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau Cuộc thi, Lâm Thu Hồng cho biết, cô đã vỡ oà hạnh phúc khi Việt Nam xướng tên lần lượt vào các top. Ngoài giải Á hậu 4, Lâm Thu Hồng còn xuất sắc giành giải “Best National Costume” (Trang phục dân tộc đẹp nhất) với bộ váy "Trai - Việt Nam" của nhà thiết kế Khoa Lỗ.

“Giải thưởng là niềm tự hào dân tộc của Hồng nói riêng và tất cả những người con Việt Nam nói chung” – Lâm Thu Hồng chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ, động viên cô trong những ngày “chinh chiến” trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4 Miss Globe 2022 ảnh 2

Được biết, Lâm Thu Hồng gặp khá nhiều khó khăn khi tham dự Cuộc thi. Hành lý của cô bị thất lạc khi quá cảnh, trong đó có tới 40 bộ trang phục mà cô chuẩn bị để tham gia các hoạt động, từ đồ dạ hội cho đêm thi đặc biệt cho tới trang phục dân tộc, đồ trang điểm…, cho nên trong 7 ngày thi đầu, cô không có đồ dùng cá nhân, đồ trang điểm, làm tóc cũng như trang phục thi để tham gia các vòng thi đầu cùng các thí sinh khác. Cô cũng không được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh.

Hoa hậu Hoàn cầu là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ 7 trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là đấu trường nhan sắc quốc tế lâu đời nhất trên thế giới.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại Bà Rịa-Vũng Tàu, từng lọt vào Top 5 Hoa hậu biển 2018. Cô sở hữu chiều cao 1m73, với số đo 3 vòng 88-59-92 cm.

Theo Báo Nhân Dân