Lộ diện top 10 Người đẹp Tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

30/11/2023 - 08:41

Phần thi Người đẹp Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã giúp thí sinh thể hiện tài năng, sự tự tin và bản lĩnh. Sau nhiều tiết mục biểu diễn, ban giám khảo đã chọn ra top 10.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 thể hiện tài năng ca hát. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sau quá trình ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thí sinh của cuộc thi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời thêm tự tin, mạnh mẽ thể hiện bản lĩnh và màu sắc cá nhân trong phần thi phụ Người đẹp Tài năng.

Không chỉ thể hiện khả năng như ca hát, nhảy, múa, nhiều thí sinh còn mang đến những màn trình diễn ấn tượng như làm gốm, thiết kế thời trang, DJ…

Thí sinh Lý Thị Linh (SBD 488) đã mang đến màn biểu diễn tái chế thời trang đặc sắc từ một chiếc quần jeans cũ. Ban giám khảo và khán giả tại đêm thi đều bất ngờ với thành phẩm của thí sinh vì sự sáng tạo và khéo tay.

Nguyễn Hoàng Bảo Trân (SBD 593) lại thể hiện tài làm gốm ngay trên sân khấu. Bảo Trân chia sẻ, để chuẩn bị cho tiết mục này, cô đã phải tận dụng mọi thời gian có thể để học làm gốm, với mong muốn mang đến phần thi tốt nhất. Với màn trình diễn làm DJ mới mẻ, thí sinh Đặng Tú Nhàn (SBD 178) đã có màn trình diễn sôi động.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thủy diễn kịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bên cạnh đó, cũng có thí sinh thể hiện cá tính riêng, lựa chọn khác biệt như Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 793) khi vừa thể hiện vũ đạo đẹp mắt, vừa tự sáng tạo nên chiếc váy màu sắc mang thông điệp “Made, not born” (Tôi luyện nên tôi),;Nguyễn Thị Lan (SBD 097) thể hiện cá tính, nét đẹp mạnh mẽ với màn võ thuật. Thí sinh Lê Thị Ngọc Bích (SBD 576) và Đậu Hải Minh Anh (SBD 686) ghi điểm với phần thi thuyết trình bằng tiếng Anh đầy tự tin.

Bên cạnh những nhân tố sở hữu giọng hát có sức lay động, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp với nhiều tiết mục được dàn dựng chỉn chu.

Lê Ngọc Phương Thảo (SBD 100) có màn thể hiện ấn tượng với những bước nhảy chuyên nghiệp, giàu năng lượng với tiết mục mang tên “Made, not Born” trên nền nhạc Applause. Đặng Trần Ngọc (SBD 684) và Trần Thị Thùy Trâm (SBD 289) mang đến những tiết mục mang đậm hào khí dân tộc, thể hiện nét đẹp hào hùng của người Việt Nam…

Cuối cùng top 10 chính thức lộ diện, ban giám khảo đã chọn ra 10 người đẹp có phần thi ấn tượng nhất: Phan Lê Hoàng An (SBD 382), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 575), Trương Thị Thanh Diễm (SBD 080), Huỳnh Ngọc Lan Anh (SBD 375), Trần Thị Thùy Trâm (SBD 289), Đặng Trần Ngọc (SBD 684), Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 288), Trần Thu Huyền (SBD 188), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Lê Ngọc Phương Thảo (SBD 100).

Top 10 Người đẹp Tài năng lộ diện. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Kết quả thí sinh giành chiến thắng phần thi Người đẹp Tài năng sẽ được công bố trong đêm Chung kết cuộc thi. Đặc biệt, đại diện ban giám khảo tiết lộ top 10 Người đẹp Tài năng sẽ là những gương mặt đại diện cho “Tôi luyện tài năng Miss Cosmo 2023” có màn trình diễn bất ngờ trên chặng bay đặc biệt sắp tới của một hãng hàng không Việt.

Hiện tại, top 59 thí sinh đang tiếp tục tham gia vòng ghi hình chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.” Điểm thi được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) với các đêm Gala và các phần thi quan trọng, những buổi biểu diễn khoe sắc ấn tượng, quy mô hoành tráng như: Fashion show, Bán kết, Chung kết.

Các hoạt động đồng hành của cuộc thi cũng sẽ trải dài từ Bến Tre, Long An, thành phố Bảo Lộc... Đặc biệt, đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 31/12 sẽ được trực tiếp trên VTV3.

Một số hình ảnh trong phần thi Người đẹp Tài năng:

Theo Vietnamplus