Lợi ích khi sử dụng găng tay Nitrile? Địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

01/12/2023 - 16:23

Găng tay Nitrile là loại găng tay y tế được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với đặc điểm nổi bật là mỏng, nhẹ giúp bảo vệ con người và đóng vai trò quan trọng trong ngành y, thực phẩm, nghiên cứu… Hiện, trên thị trường có nhiều loại găng tay, vậy tại sao găng tay Nitrile lại được ưa chuộng hơn hẳn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Găng tay Nitrile là gì?

Găng tay Nitrile là sản phẩm được làm từ 100% mủ Nitrile (cao su tổng hợp). Loại găng tay này không chứa protein nên thích hợp cho làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Hiện, loại găng tay này được sản xuất có 3 màu xanh, đen, trắng sử dụng rộng rãi trong các công việc từ nội trợ, điện tử, công nghiệp hóa chất, nuôi trồng thủy sản đến nghiên cứu khoa học, y tế hay các ngành công nghiệp khác.

Găng tay Nitrile có thể chia thành loại có bột và không có bộ. Chiều dài của nó là 23cm và 30cm. Còn độ dày là 0.08 đến gần 0.09mm rất mỏng, nhẹ. Sản phẩm được bán theo dạng hộp 100 chiếc, thông số kỹ thuật là XS, S, M, L, XL. Tùy theo size tay mỗi người để lựa chọn găng tay nitrile phù hợp.

Lý do ai cũng nên dùng găng tay Nitrile

Găng tay là một trong những sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Bởi vậy hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, găng tay Nitrile vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng bởi những ưu điểm và lợi ích vượt trội, như:

- Thành phần cấu tạo an toàn: Găng tay Nitrile được làm từ cao su tổng hợp trong quá trình sản xuất hiện đại loại bỏ được latex dễ gây dị ứng.

- Thiết kế ưu việt: Găng tay Nitrile được thiết kế rất mỏng chỉ 0.008mm, nên các thao tác tay thực hiện rất dễ dàng. Ngoài ra, nó còn được sản xuất theo các size S, M, L… để phù hợp với nhiều kích cỡ tay người dùng.

- Loại găng tay có trọng lượng nhẹ và mỏng nhất hiện nay: Đây chính là ưu điểm nổi bật của găng tay Nitrile. Mặc dù mỏng, nhẹ cảm, nhưng mang lại hiệu quả bảo vệ bàn tay tối đa. Đồng thời, tránh được cảm giác vướng, làm cản trở các thao tác ngón tay.

- Găng tay Nitrile loại bỏ triệt để Nitrosamine: Nitrosamine là thành phần thường thấy trong các sản phẩm thông thường khác. Hoạt chất này nếu sử dụng nhiều có khả năng gây hại cho da như ung thư. Do đó, khi lựa chọn găng tay Nitrile bạn hoàn toàn yên tâm mang lại khả năng bảo vệ sức khỏe dài lâu.

- Sản phẩm chống được nhiệt độ cao và chống đâm thủng vượt trội: Găng tay Nitrile có khả năng chịu nhiệt lớn bởi vậy chúng được lựa chọn trong công nghiệp chế tạo ô tô… Hơn nữa được làm bằng cao su, nên sự đàn hồi và khả năng chống đâm thủng hiệu quả hơn các loại găng tay khác.

Như vậy, găng tay Nitrile là sản phẩm đạt được các tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sử dụng. Đây chính là giải pháp hiệu quả để bảo vệ bàn tay bạn trong nhiều công việc gây tổn dạ sức khỏe.

Đâu là địa chỉ uy tín cung cấp găng tay Nitrile chất lượng?

Có thể thấy rằng găng tay Nitrile được sản xuất theo quy trình hiện đại và tiêu chuẩn khắt khe. Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị mua hàng cần đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên mua hàng ở đâu, thì BiNa Việt Nam là lựa chọn lý tưởng. Đơn vị cung cấp găng tay Nitrile xanh, đen, trắng với nhiều kích cỡ khác nhau. Sản phẩm đến tay khách hàng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo 100% hàng tốt, chính hãng.

BiNa Việt Nam là địa chỉ hoạt động trên thị trường nhiều năm và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khi mua hàng ở đây, khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm, đúng như giới thiệu mới nhận hàng. Vì vậy, bạn có  thể yên tâm để BiNa đồng hành lâu dài.

Hiện công ty đang triển khai nhiều chính sách chiết khấu và các hỗ trợ về vận chuyển, giao hàng… Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Quốc tế BiNa Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội

0976 888 111 - Nhà máy Cụm công nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội

(Chi Nhánh I: Số 289 phố Thanh Am, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương 0984 326 088)

Email: binachamsockhachhang@gmail.com

Điện thoại: 0801335953

Website: https://bina.com.vn/

Bài, ảnh: P.V