M.U phô trương thanh thế, Europa League xác định 32 cái tên đi tiếp

13/12/2019 - 10:21

Do đã lọt vào vòng 32 đội với tư cách nhất bảng L nên HLV Solskjaer chỉ bố trí đội hình ra sân của Manchester United gồm phần lớn là những cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn nhẹ nhàng giành thắng lợi 4-0 trước AZ-Alkmaar.

Các cầu thủ lập công cho M.U trong trận này là lão tướng Ashley Young, Joan Mata và cầu thủ trẻ M.Greenwood (2 bàn).

Kết thúc vòng bảng, M.U giành được 13 điểm sau 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Một đội bóng khác của Anh là Arsenal lại bị Standard Liege cầm hòa 2-2; và cũng phải đến những phút cuối trận “Pháo thủ” mới có được hai bàn thắng quân bình tỷ số.

Trong khi đó, việc thắng hay thua ở lượt đấu cuối này với Arsenal lại... không quan trọng. Bởi, ở trận đấu khác cùng bảng F, Eintracht Frankfurt bất ngờ đón nhận thất bại 2-3 trước Vitoria de Guimaraes.

Nhưng với Standard Liege, trận hòa tai hại trước Arsenal đã khiến họ mất đi tấm vé vào vòng 32 đội và đành nhìn Eintracht Frankfurt cầm tấm vé còn lại.

Như vậy, sau loạt trận diễn ra đêm qua, Europa League đã xác định được 32 đội giành quyền đi tiếp vào vòng trong, bao gồm những đội được xếp là hạt giống và không phải hạt giống.

Các đội bóng hạt giống: Ajax, Arsenal, Basel, Benfica, Braga, Celtic, Espanyol, Gent, Internazionale Milano, İstanbul Başakşehir, LASK, Malmö, Manchester United, Porto, Salzburg, Sevilla.

Các đội không phải hạt giống: APOEL, AZ Alkmaar, Bayer Leverkusen, CFR Cluj, Club Brugge, Copenhagen, Eintracht Frankfurt, Getafe, Ludogorets, Olympiacos, Rangers, Roma, Shakhtar Donetsk, Sporting CP, Wolfsburg, Wolves.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 32 đội sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần tới, cùng với lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 Champions League.

Theo Infonet