Man Utd gặp rào cản lớn trong thương vụ 'máy quét' vạn người mê

21/05/2021 - 08:23

Quỷ đỏ từ lâu đã dành cho ngôi sao trẻ thuộc biên chế Aston Villa những sự quan tâm đặc biệt.

Carney Chukwuemeka là một trong số những tài năng trẻ xuất sắc trưởng thành từ lò đào tạo Aston Villa. Sở hữu phong cách thi đấu năng động và đầy tốc độ, tiền vệ trung tâm người Anh khiến các chuyên gia phải liên tục trầm trồ bởi những màn trình diễn của mình tại Premier League 2.

Hồi cuối tuần trước, Chukwuemeka đã có lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi lớn nhất xứ sương mù, khi Villa hành quân đến sân Tottenham Hotspur. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 1 phút, song ngôi sao sinh năm 2003 vẫn cảm thấy vô cùng phấn khích bởi khoảnh khắc tuyệt vời này.

 Chukwuemeka đã có lần đầu tiên ra sân tại EPL.

Theo nhiều đồn đoán, cầu thủ 17 tuổi hiện đang được Manchester United để mắt đến bởi như đã biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn muốn xây dựng một đội hình giàu sức trẻ, có thể giúp đội nhà ổn định sức mạnh lâu dài. Chính vì vậy, ông sẽ không bỏ lỡ một ngôi sao giàu tiềm năng như Chukwuemeka.

Theo Sport Witness, phía Aston Villa có thể sẽ yêu cầu mức giá khoảng 15 triệu euro cho thương vụ này, một con số không quá đắt đỏ. Tuy nhiên Man Utd trong lại vấp phải rào cản lớn khác khi có rất nhiều đội bóng hàng đầu muốn tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Hiện tại, những Paris Saint-Germain, Manchester City và đặc biệt là Borussia Dortmund - CLB được xem như "thiên đường" dành cho các tài năng trẻ đều đã sẵn sàng đưa ra động thái tiếp cận Chukwuemeka.

Theo TRƯỜNG SƠN (Bóng Đá)