Màu hồng sáng, xu hướng hiện diện mạnh mẽ trong năm 2021

15/03/2021 - 07:52

Khi thế giới dần dần (nhưng chắc chắn) bắt đầu mở cửa trở lại, có một màu đặc biệt mà chúng ta dự đoán sẽ sớm tràn ngập Instagram của bạn như câu trả lời của năm 2021 cho màu sắc nhẹ nhàng hơn: màu hồng sáng.

Màu hồng thiên niên kỷ, màu hồng nhạt phổ biến được nhìn thấy ở khắp mọi nơi và trên mọi thứ trong vài năm qua sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta. Nhưng hồng của 2021 tươi sáng hơn, táo bạo hơn và mang tính tươi tỉnh hơn một chút. Khi thế giới dần dần (nhưng chắc chắn) bắt đầu mở cửa trở lại, có một màu đặc biệt mà chúng ta dự đoán sẽ sớm tràn ngập Instagram của bạn như câu trả lời của năm 2021 cho màu sắc nhẹ nhàng hơn: màu hồng sáng.

Không giống như người tiền nhiệm nhẹ nhàng, mát mẻ, màu hồng này tươi sáng hơn nhiều (mặc dù không hoàn toàn sống động như màu đỏ tươi) và táo bạo hơn. Nó kêu gọi sự chú ý nhiều hơn đến, nhưng không phải theo cách đáng ghét hay sặc sỡ. Tuy nhiên, quan trọng nhất có thể là thực tế là nó có vẻ hợp trên hầu hết mọi màu da và phù hợp với mọi lứa tuổi. Và theo nền tảng tìm kiếm toàn cầu Lyst, các tìm kiếm cho "màu hồng sáng" đã tăng đều đặn trong vài tháng qua, tăng hơn 80% kể từ đầu tháng Hai. Mặc dù nguồn gốc chính xác của xu hướng không rõ ràng, nhưng chúng ta có một vài lý thuyết (ngoài thực tế là màu hồng tươi rất đẹp mắt).

Trở lại vào tháng 10 và tháng 11, ngay trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, đã có một loạt phụ nữ mặc bộ đồ veston như một tuyên bố chính trị về tầm quan trọng và ảnh hưởng của các cử tri nữ. Bộ quần áo đó tình cờ là một màu hồng rất rực rỡ mà không thể bỏ qua, điều mà những người tạo ra chúng rất muốn nắm lấy như một phần trong chiến dịch của họ để thu hút nhiều người hơn đến các cuộc thăm dò. Có thể là sự hấp dẫn của màu sắc nổi bật như vậy vẫn đang tăng lên hoặc một số người vẫn hy vọng giữ tầm quan trọng của cử tri ở vị trí hàng đầu trong tâm trí của mọi người. Màu hồng sáng mang tính lễ hội, vui tươi và tạo cảm giác đặc biệt, đặc biệt mix hợp bên cạnh bộ sưu tập legging đen ngày càng tăng của chúng ta.

Cho dù lý do là gì, màu hồng sáng vẫn ở đây để ở lại và làm sống động một năm của bạn. Vì vậy, chúng ta hãy thêm những chiếc váy, áo và phụ kiện màu hồng sáng để thêm một màu sắc rất cần thiết và hợp thời trang vào tủ quần áo của bạn.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)