Mẫu iPhone 12 Flip hâm nóng "cơn khát" smartphone màn hình gập của iFan

14/05/2020 - 14:30

Mẫu iPhone 12 Flip vừa được giới thiệu có thể khiến các iFan phát sốt với chiếc iPhone màn hình gập tương lai của Apple.

Apple hiện vẫn chưa tham gia vào cơn sốt smartphone màn hình gập, trong khi hầu hết các OEM Android như Samsung, Motorola và Huawei đã tung ra những sản phẩm đầu tiên.

Lấy cảm hứng từ Galaxy Z Flip và Motorola RAZR màn hình gập, concept iPhone 12 Flip này thực sự là những gì mà các iFan đang mong muốn. Đây là concept được kênh YouTube ConceptioniPhone giới thiệu.

Khi mở ra, iPhone 12 Flip cũng giống như mọi iPhone toàn màn hình khác. Nhưng nó trở nên vô cùng nhỏ gọn khi ở trạng thái gập lại. Điều này phù hợp với sở thích của nhiều người không muốn mang theo các thiết bị di động cồng kềnh.

Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình ngoài của iPhone 12 Flip khi nó ở trạng thái gập, để cập nhật các tin nhắn và các tác vụ tối giản.

iPhone 12 Flip có camera selfie với 1 ống kính kiểu màn hình đục lỗ của các smartphone Android. Ở mặt sau, nó được trang bị camera với 4 cảm biến và logo Táo khuyết nổi bật.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một concept. Trong khi chưa có tin tức gì về khả năng Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình có thể gập trong năm nay thì khả năng concept iPhone 12 Flip sớm ra mắt là điều khó có thể xảy ra.

Theo HẢI PHONG (Vietnamnet)