Mẫu nhí 13 tuổi Như Đình tự tin và ấn tượng trên sàn catwalk

14/08/2023 - 19:05

Mới 13 tuổi, Như Đình sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách catwalk chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, Như Đình là gương mặt mẫu nhí được kỳ vọng khi xuất hiện tại hàng loạt show diễn đình đám trong nước lẫn quốc tế như: 'D.A.M' của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, 'Extra Men Show 2' của NTK Nguyễn Hưng Phúc và 'Giao hòa - Amornia' tại Italy của Hoàng Hải.

Mới 13 tuổi, Như Đình sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách catwalk chuyên nghiệp. Cô bé thay đổi hình ảnh linh hoạt để phù hợp với từng bộ sưu tập mà mình thể hiện, lúc trẻ trung, trong sáng khi cá tính, mạnh mẽ và sang trọng.

 

 lần diễn show 'D.A.M', Như Đình được siêu mẫu Võ Hoàng Yến dạy kèm kỹ năng catwalk và tạo dáng nâng cao. Nàng mẫu đảm nhiệm trình diễn áo crop-top ánh kim và chân cách điệu trông trẻ trung và gợi cảm. Để đồng điệu váy áo, Như Đình trang điểm tone lạnh, đánh mắt khói và mang phụ kiện khuyên tai kiểu dáng ấn tượng.

Trước đó, Như Đình được 'chọn mặt gửi vàng' thể hiện trang phục thuộc bộ sưu tập 'Hoa mộc lan' của NTK Hà Nhật Tiến trong 'Extra Men Show 2'. Trang phục từ chất liệu metallic, kim loại, ánh kim cùng khăn bandana quấn đầu giúp cô bé trông mạnh mẽ, nổi bật trên sân khấu.

Lọt vào mắt xanh của Hoàng Hải, Như Đình được diễn áo dài và đầm dạ hội trong show 'Giao hòa – Amornia' tại Venice, Italy. Nhà thiết kế cho biết Như Đình được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn và bản lĩnh làm chủ sân khấu không kém cạnh các người mẫu đàn chị.

Với sự thể hiện ấn tượng trong show 'Giao hòa - Amornia' cũng như nhiều sự kiện thời trang gần đây, Như Đình được đánh giá có nhiều tiềm năng trở thành “nàng thơ” mới của NTK Hoàng Hải.

Hiện tại, Như Đình theo học lớp 8 tại TP.HCM. Cô được khen thông minh, sáng tạo, giàu trải nghiệm vì được gia đình tạo điều kiện tham gia các hoạt động ngoại khóa từ năm 10 tuổi, nhờ vậy rất dạn dĩ, hòa đồng.

Theo Vietnamnet