Mbappe ký 5-6 năm với Real Madrid, tiền 'lót tay' thấp không ngờ

16/02/2024 - 20:01

Kylian Mbappe được cho đã thông báo việc ra đi cho PSG, bật đèn xanh để Real Madrid hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng đến Bernabeu vào mùa hè này.

Theo tờ L’Equipe, Mbappe đã làm đúng trình tự, thông báo trước tiên việc rời Paris cho Chủ PSG, Al-Khelaifi, như yêu cầu của vị sếp bự này.

Mbappe được cho đã thông báo việc rời PSG cho Chủ tịch Al-Khelaifi

Mbappe được cho đã thông báo việc rời PSG cho Chủ tịch Al-Khelaifi

Đội trưởng tuyển Pháp được cho cũng nhấn mạnh, anh đã chọn lựa ra đi vào cuối mùa nên PSG đừng gửi thêm bất cứ đề nghị gia hạn nào nữa.

Phía nhà vô địch Ligue 1 được cho cũng đã xác định tư tưởng, chuẩn bị cuộc sống không có Kylian Mbappe, với Victor Osimhen (Napoli) được nhắm thay thế.

Dĩ nhiên, PSG không mất trắng Mbappe, bởi anh đã đồng ý (từ trước đó), từ bỏ khoản tiền thưởng cho lòng trung thành tổng cộng khoảng 100 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng như các nguồn khác cập nhật, sau khi thông báo về quyết định ra đi cho PSG, Mbappe bật đèn xanh để Real Madrid triển khai thương vụ.

Câu chuyện kéo dài Mbappe với Real Madrid có thể khép lại vào hè này bằng thương vụ chuyển nhượng đến Bernabeu

Câu chuyện kéo dài Mbappe với Real Madrid có thể khép lại vào hè này bằng thương vụ chuyển nhượng đến Bernabeu

El Chiringuito loan tin, hiện đề nghị từ Real Madrid đã đến tay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, mọi con số đều thấp hơn đồn đại gần đây, và đương nhiên, thấp hơn lời đề nghị được gã khổng lồ La Liga vào 2022.

Nguồn này khẳng định, Mbappe sẽ không nhận lương cao cách biệt ở Bernabeu. Thay vào đó, anh hưởng con số gần mức Jude Bellingham, Vinicius Jr. và tiền ‘lót tay’ ký hợp đồng thấp không ngờ - dưới 50 triệu euro, thay vì 120 triệu euro như đồn thổi cho hợp đồng có thời hạn 5-6 năm.

Theo báo chí Pháp, Mbappe có rất nhiều tình cảm với PSG và muốn thể hiện tấm lòng với CLB bằng cách chia sẻ lại một phần tiền thưởng ký hợp đồng với Real Madrid, như môt cách để CLB giải quyết tình thế cho việc anh rời đi.

Theo LÂM HOÀNG (Vietnamnet)