Messi đã được tái ngộ với người đồng đội ăn ý nhất, Al Nassr của Ronaldo có lý do để lo lắng

25/12/2023 - 09:49

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức cập bến Inter Miami và sẽ sát cánh cùng Lionel Messi từ mùa giải năm sau.

Hôm 23/12, CLB Inter Miami chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez với bản hợp đồng kéo dài một năm. Sự xuất hiện của Suarez được cho sẽ giúp cải thiện sức mạnh hàng công của đội bóng nước Mỹ. Trước đó hồi tháng 7, đội bóng này cũng đã chiêu mộ siêu sao Lionel Messi.

Messi đã được tái ngộ với người đồng đội ăn ý nhất, Al Nassr của Ronaldo có lý do để lo lắng - Ảnh 1.
Messi đã được tái ngộ với người đồng đội ăn ý nhất, Al Nassr của Ronaldo có lý do để lo lắng - Ảnh 2.

Suarez chính thức gia nhập Inter Miami với bản hợp đồng kéo dài một năm, kèm điều khoản gia hạn tiếp trong tương lai

Theo truyền thông Anh, Suarez là đối tác ăn ý nhất của Messi. Trong quá khứ, cả hai đã có 6 mùa giải chơi cạnh nhau tại Barca. Thống kê chỉ ra Messi đã kiến tạo 52 bàn cho Suarez. Ở chiều ngược lại, chân sút người Uruguay cũng 47 lần dọn gỗ cho người đồng đội. Đỉnh cao phải kể tới mùa 2014-2015 thời điểm bộ đôi này ghi tổng cộng 100 bàn thắng.

"Tôi rất hạnh phúc và hào hứng đón nhận thử thách mới tại CLB Inter Miami. Tôi đã sẵn sàng để biến giấc mơ giành danh hiệu cùng Inter Miami thành hiện thực", Suarez cho hay.

Messi đã được tái ngộ với người đồng đội ăn ý nhất, Al Nassr của Ronaldo có lý do để lo lắng - Ảnh 3.

Messi và Suarez là đối tác ăn ý thời còn ở Barca

Suarez, 37 tuổi, đã bỏ túi hơn 550 bàn trong suốt sự nghiệp. Mùa trước, Suarez ghi được 2 bàn sau 54 trận ra sân cho Gremio (Brazil).

Các fan cho rằng sự xuất hiện của Suarez sẽ khiến Al Nassr của Ronaldo và Al Hilal của Neymar lo lắng. Đầu năm sau, Inter Miami lần lượt chạm trán với 2 CLB này trong một giải đấu được tổ chức ở Trung Quốc.

Theo AB (Tổ quốc)