Miss World: Đỗ Thị Hà sẽ thể hiện bản hit 7 tỷ view bằng đàn T’rưng

06/12/2021 - 19:11

Đại diện Việt Nam sẽ trình diễn trong vòng bán kết Tài năng cuộc thi Miss World tiết mục đàn T’rưng, thể hiện ca khúc “Despacito” của ca sỹ Luis Fonsi và rapper người Puerto Rico – Daddy Yankee.

(Ảnh: BTC)

Lọt top 27 phần thi tài năng, Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ tiếp tục chơi đàn T’Rưng nhưng sẽ làm mới bằng cách chọn thể hiẹn bản hit quen thuộc của Puerto Rico tại vòng bán kết phần thi Tài năng Miss World 2021.

Đại diện nhan sắc Việt Nam đang là gương mặt được quan tâm tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới – Miss World 2021. Nàng hậu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về nhan sắc cũng như thái độ tích cực suốt các hoạt động đồng hành. Trước đó, cô đánh dấu thành tích đầu tiên tại cuộc thi khi chính thức lọt top 27 của vòng bán kết Tài năng.

Cùng với 26 đại diện khác, Đỗ Thị Hà duy trì luyện tập và chuẩn bị cho phần thi của mình tại vòng thi thứ hai. Được biết, cô nàng sẽ trình diễn tiết mục chơi đàn T’rưng với ca khúc “Despacito” của ca sỹ Luis Fonsi và rapper người Puerto Rico – Daddy Yankee.

Đỗ Thị Hà luôn xuất hiện rạng rỡ trong các hoạt động đồng hành của cuộc thi. (Ảnh: NVCC)

Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Hà nghĩ đây sẽ là màn giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021. Đây cũng như một món quà nhỏ Hà muốn gửi tặng đến người dân Puerto Rico.”

Đàn T’rưng là loại nhạc cụ truyền thống quen thuộc với người Việt Nam mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế. Âm thanh từ đàn T'rưng tựa như tiếng suối róc rách, mang âm hưởng núi rừng. Có thể nói đây là một tiết mục thú vị mà đại diện nhan sắc Việt Nam đã ấp ủ và tập luyện từ nhiều tháng trước khi lên đường.

“Despacito” là ca khúc từng “làm mưa làm gió” khắp thế giới vào năm 2017. Nhờ giai điệu sôi động, lôi cuốn, “Despacito” đã rất thành công, thu hút hơn 7,6 tỷ lượt xem và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với giai điệu đặc trưng Mỹ Latin, ca khúc dường như đã trở thành biểu tượng của đất nước Puerto Rico trong lòng khán giả yêu âm nhạc quốc tế.

Lựa chọn tinh tế này của Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn đặc biệt tại vòng bán kết Tài năng. Trải qua 16 ngày chính thức gia nhập hành trình cuộc thi, Đỗ Thị Hà luôn cập nhật những hình ảnh mới nhất cho mỗi hoạt động đồng hành của ban tổ chức.

Vì tính chất cuộc thi khá khép kín nên những cập nhật của Đỗ Thị Hà đã giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi và ủng hộ cô nhiều hơn trên con đường chinh phục vương miện Miss World 2021.

Đại diện Việt Nam cũng tham gia các hoạt động cộng đồng như vẽ tranh lên khẩu trang dành cho triển lãm hỗ trợ các trẻ em ung thư, diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trong khuôn khổ những hoạt động chào đón Giáng sinh… Sau bán kết Tài năng, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi Top Model tại Puerto Rico.

Theo M. MAI (Vietnam+)