Mong các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với TX. Tân Châu trong thời gian tới

11/01/2023 - 17:42

 - Chiều 11/1, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023.

Trên 20 cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh dự họp mặt báo chí

Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái cám ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã đóng góp vào quá trình phát triển của địa phương

Ông Nguyễn Văn Lên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang phát biểu tại họp mặt

Phát biểu với các cơ quan báo chí, Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái đã trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với sự phát triển của địa phương.  Đồng thời khẳng định, thời gian qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, kịp thời thông tin, tuyên truyền  các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn; công tác lãnh, chỉ đạo, quá trình điều hành phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương.

Đặc biệt, đã lan tỏa những gương điển hình tiên tiến, mô hình hay và thẳng thắn phản biện, nhấn mạnh những vấn đề dư luận xã hội quan tâm, nhằm thông tin đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nắm, để định hướng, đấu tranh chống với các quan điểm sai trái, thù địch. Qua đó, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của nhà nước.

Bằng tinh thần cầu thị lắng nghe, cấp ủy Đảng, chính quyền TX. Tân Châu mong muốn tiếp tục tiếp thu tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ của các cơ quan, thông tấn, báo chí với địa phương, để thị xã hoàn thiện hơn trong quá trình lãnh đạo, điều hành. Qua đó, sẽ tăng cường các hoạt động phối hợp, hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ thông tin để các cơ quan báo chí kịp thời thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách và giới thiệu nhiều hơn nữa các mô hình hay, cách làm hiệu quả của TX. Tân Châu đến với bạn đọc, xem và nghe đài trong và ngoài nước.

Tin, ảnh : MINH HIỂN – HUYỀN THOẠI