Thanh Hóa:

Một công an xã và hai người dân bị bắn trọng thương

19/09/2023 - 14:09

Trong lúc ngăn chặn vụ gây rối trật tự, chiến sỹ công an P.T.D bị thương do đạn bắn vào vùng thái dương trái; anh L bị bắn vào tay trái và anh C bị bắn vào miệng.


(Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)

Ngày 19/9, thông tin từ Ủy ban Nhân dân phường Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ gây rối trật tự.

Khi lực lượng Công an xã đến ngăn chặn, giải quyết vụ việc, một công an xã và hai người dân đã bị bắn trọng thương.

Đêm 17/9, Nguyễn Phan T (sinh năm 1978, thường trú tại phố Trung Chính, phường Hải Hòa) cùng Hồ Văn S (sinh năm 1993, thường trú tại xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn) đã đến nhà anh Nguyễn Văn H (sinh năm 1997) và Nguyễn Văn L (sinh năm 1990) cùng ở phố Trung Chính để gây sự.

Nhận được tin báo, Trưởng Công an phường Hải Hòa Tống Anh Nhân và một cán bộ công an xã là P.T.D đã đến hiện trường để ngăn chặn, yêu cầu các đối tượng giải tán.

Lúc đó, Nguyễn Văn C (anh trai của H và L) đã cầm dao xông đến chém Nguyễn Phan T. Trong lúc ẩu đả, chiến sỹ công an P.T.D bị thương do đạn bắn vào vùng thái dương trái; anh L bị bắn vào tay trái và anh C bị bắn vào miệng.

Những người có mặt tại hiện trường đã khống chế Nguyễn Phan T và lấy được khẩu súng bằng kim loại dạng súng côn màu đen.

Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực. Chiến sỹ Công an phường Hải Hòa đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Theo TRỊNH DUY HƯNG (TTXVN/Vietnam+)