Mourinho ôm hận trận mở màn Europa League

09/09/2022 - 07:37

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải trả giá vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Roma có chuyến hành quân đến Bulgaria, làm khách trên sân của Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C Europa League 2022/23. Với lợi thế sân nhà, Ludogorets nhập cuộc chủ động và gây ra không ít sóng gió về phía khung thành đội khách.

Đại diện đến từ Serie A mất một quãng thời gian mới lấy lại được thế trận và đáp trả đối phương. 

Tuy nhiên không nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra trong hiệp một. Tình huống nguy hiểm nhất là cú đánh đầu đưa bóng chạm cột dọc của Gianluca Mancini ở phút 35. 

Ngay đầu hiệp hai, Paulo Dybala có cơ hội tung ra cú đá sở trường từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành. 

Phút 72, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Nhận bóng từ đồng đội, Cauly thoải mái đi bóng vào vòng cấm sau đó tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Mile Svilar. Trong pha bóng này các hậu vệ Roma gần như không có tác động nào để ngăn cản tiền đạo đối phương. 

 Phút 86, đại diện đến từ Serie A đã có bàn gỡ. Đội trưởng Lorenzo Pellegrini có quả tạt chính xác bên cánh phải để cầu thủ vào sân thay người Eldor Shomurodov đánh đầu làm tung lưới Ludogorets.

Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao 27 tuổi ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên cũng chỉ 2 phút sau đó, đội chủ nhà tái lập thế dẫn trước. Từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Nonato tự tin xử lý thêm vài nhịp trước khi tung cú đá chéo góc đầy hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1. 

Pha lập công khiến đội chủ nhà vỡ òa trong sung sướng. 

Jose Mourinho ngán ngẩm và chấp nhận ra về tay trắng. 

Theo Bóng Đá