MU chốt Lisandro Martinez, Raphinha ‘lật kèo’ Chelsea

03/07/2022 - 08:30

MU chốt giá mua Lisandro Martinez, Raphinha ‘lật kèo’ Chelasea, Real Madrid có người xứng đáng thay Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/7.

MU chính thức chào mua Lisandro Martinez

MU muốn dứt điểm nhanh Lisandro Martinez nên ngay trả giá đầu tiên là cao hơn hẳn Arsenal đưa ra

Nhà báo Hà Lan Mike Verweij cho biết, MU đã chính thức hỏi mua Lisandro Martinez từ Ajax với mức giá tổng cộng 45 triệu euro.

“Lời đề nghị đầu tiên của MU bao gồm khoản phí ban đầu là 41 triệu euro, cộng thêm 4 triệu euro các khoản thưởng”.

Con số này gần với những gì mà đội bóng cũ của HLV Erik ten Hag yêu cầu – 50 triệu euro.

Arsenal cũng quan tâm muốn ký Martinez và đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro vào tuần trước nhưng bị Ajax từ chối.

Martinez được cho muốn chuyển đến Premier League, tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag tại MU.

Real Madrid đã có người xứng đang ‘thay’ Mbappe

Real Madrid chuẩn bị 'thưởng' hợp đồng lớn cho Vinicius

Gã khổng lồ La Liga muốn biến Kylian Mbappe thành ngôi sao số 1 ở Bernabeu nhưng chân sút tuyển Pháp đã ‘ném’ đi cơ hội ấy bằng cách đổi ý, lựa chọn ở lại PSG.

Theo Marca, chủ tịch Real Madrid, Perez muốn cho thấy CLB không cần một Mbappe như vậy cũng như đã có người thay thế xứng đáng, không ai khác chính là Vinicius, chàng trai trẻ chơi cực kỳ ăn ý với Benzema.

Theo Marca, Real Madrid chuẩn bị buổi lễ ký mới Vinicius Jr với một hợp đồng dài hạn và sẽ đưa ngôi sao Brazil gia nhập trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Bernabeu.

Lãnh đạo Kền kền đánh giá, Vinicius có thể tạo khác biệt, cá tính và quan trọng cam kết tuyệt đối với đội bóng áo trắng.

Raphinha ‘lật kèo’ Chelsea

Barca mới là điểm đến yêu thích của Raphinha

Đội bóng Chelsea của Thomas Tuchel được loan báo đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng với Leeds cho thương vụ Raphinha.

Dù vậy, theo tin mới nhất từ tờ Sport, Raphinha đã nói với người đại diện Deco của mình dừng vụ chuyển nhượng đến Chelsea, trong lúc Barca thể hiện rõ muốn có anh.

Sân Nou Camp được hiểu là điểm đến yêu thích của Raphinha ở chuyển nhượng mùa hè và có thông tin cầu thủ này đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân về mặt nguyên tắc với HLV trưởng Xavi.

Theo L.H (Vietnamnet)