MU chuẩn bị thay Ronaldo, Xavi dụ Haaland cực đỉnh

11/03/2022 - 08:18

MU vời Lewandowski khi Ronaldo muốn rời Old Trafford hè này, tiết lộ cuộc gặp Xavi với Haaland dụ về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11-3.

Ronaldo muốn rời MU ngay hè này

Ronaldo đang rất không hạnh phúc ở MU

Theo El Nacional, gia đình Ronaldo hiện đang bất ổn ở Manchester và chân sút 37 tuổi muốn rời MU ngay hè này, với điểm đến khả năng: PSG!

Tuy nhiên, nguồn trên cũng lưu ý rằng, Ronaldo có thể đến Paris thay thế Messi, chứ khó có khả năng họ trở thành đồng đội của nhau.

Messi cho thấy khó hòa nhập ở PSG, được cho tìm đường trở lại Barcelona đang được dẫn dắt bởi Xavi và ngày một tốt lên gần đây.

Nếu Ronaldo sang PSG, không loại trừ anh được làm việc trở lại với HLV yêu thích: Zinedine Zidane.

PSG hiện đang nỗ lực thuyết phục Zidane đến Parc des Princes, đặc biệt sau khi Real Madrid loại ngay vòng 16 đội, dưới sự dẫn dắt của Pochettino.

MU được cho rất không hài lòng với việc Ronaldo vừa tự ý bỏ về Bồ Đào Nha, trước trận MU chiến Man City, đến nỗi HLV Rangnick cũng chẳng hay biết.

Có thông tin, Ronaldo tức giận không được xếp đá chính derby Manchester nên làm vậy. Tuy nhiên, trước truyền thông, Rangnick bảo Ronaldo gặp chấn thương hông.

Quỷ đỏ nhắm chiêu mộ Robert Lewandowski

MU chuẩn bị tinh thần Ronaldo có thể đào tẩu ngay hè này

Tờ Bild loan báo, MU đang theo dõi sát tình hình của Robert Lewandowski ở Bayern Munich khi hợp đồng của tay săn bàn 33 tuổi sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Lewandowski tiếp tục hiệu suất ghi bàn đáng sợ cho Hùm xám. Mới nhất, anh lập hat-trick ở Champions League trong đại thắng 7-1 của Bayern trước Salzburg, lượt về vòng 1/8.

Theo nguồn trên, nếu chân sút Ba Lan có mặt ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Quỷ đó sẽ tức tốc đưa ra lời đề nghị.

HLV Rangnick thừa nhận, MU cần bổ sung một chân sút hàng đầu cho chiến dịch kế tiếp, trong bối cảnh Cavani hết hợp đồng và Ronaldo nhiều khả năng cũng ‘chạy trốn’ khỏi Nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên, không dễ để MU sở hữu Lewandowski khi có thông tin, Bayern chuẩn bị đưa ra đề nghị ký mới trụ cột của họ.

Tiết lộ lời ‘cực đỉnh’ Xavi dụ Haaland đến Barca

Xavi nói rằng, Barca có thể vô địch Cúp C1 năm 2023 nếu có Haaland trong đội hình

Hai nhà báo David Bernabeu và Gerard Romero tiết lộ những lời ‘cực đỉnh’ Xavi dùng để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Barcelona vào hè này.

Vài ngày trước, Xavi bị ‘khui’ đã bay đến Đức để gặp trực tiếp Haaland mời chân sút Na Uy đến chơi bóng ở Nou Camp.

Trong cuộc gặp, Haaland hỏi Xavi, liệu Barca có thể vô địch Champions League vào năm 2023, và lời đáp từ cựu danh thủ: điều đó có thể xảy ra nếu Haaland gia nhập đội!

Xavi chắc nịch rằng, Haaland sẽ là thủ lĩnh mới của Barca. Ngoài ra, anh còn lưu ý với cỗ máy ghi bàn 21 tuổi rằng, Pep Guardiola có thể không ở Man City thêm bao lâu nữa, khác với Xavi khả năng gắn bó lâu dài với Barca cao.

Nguồn trên cũng cho biết, trường hợp Haaland từ chối Barca thì không phải vì lý do tài chính. Anh sẽ đưa ra quyết định dựa trên việc có thích dự án và môi trường ở Nou Camp hay không.

Theo phía Dortmund, Haaland đưa ra quyết định về tương lai trong vài tuần tới.

Theo L.H (Vietnamnet)