MU lộ mục tiêu mới, Inter ra hạn chót bán Martinez cho Barca

15/05/2020 - 08:13

MU lộ mục tiêu mới cũng từ lò Man City, thay Jadon Sancho, Inter Milan ra hạn chót Barca ký Lautaro Martinez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 15-5.

MU nhắm sao trẻ của Schalke 04

Đội bóng của Solskjaer được cho nhắm sao trẻ Xứ Wales, đang khoác áo Schalke 04, Rabbi Matondo trong trường hợp nỗ lực ký Jadon Sancho từ Dortmund bất thành.

MU nhắm ký Rabbi Matondo trường hợp mua Jadon Sancho bất thành

MU rất muốn đưa Jadon Sancho trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Lãnh đạo MU được loan báo ‘kết’ tuyển thủ Anh đến nỗi sẵn sàng chi vượt 100 triệu bảng để có được tài năng 19 tuổi đang nổi đình nổi đám.

Giá Sancho sẽ rất đắt đỏ, bởi Dortmund tuyên bố không có ý định ‘hạ giá’ tài sản quý của họ (từ 120-130 triệu bảng), bất kể ảnh hưởng dịch Covid-19.

Theo tờ M.E.N dù đặt mục tiêu nỗ lực cao nhất để có Sancho nhưng MU vẫn chuẩn bị phương án dự phòng, nhắm mua 1 sao trẻ khác cũng đang chơi ở Bundesliga, Rabbi Matondo của Schalke 04.

Tương tự Sancho, Matondo cũng rời học viện Man City sang Đức tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 19 tuổi này cũng đã lọt vào đội 1 Schalke, ghi được 1 bàn trong 12 lần ra sân ở Bundesliga.

Inter Milan ra hạn chót bán Lautaro Martinez cho Barca

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Inter Milan sẵn sàng bán Lautaro Martinez nhưng không muốn kéo dài các cuộc đàm phán.

Inter Milan nhắn Barca, muốn Lautaro Martinez thì phải chốt ngay trong tháng 5 này

Theo nguồn này, phía đội bóng của HLV Conte đã thông báo cho Barca rằng, nếu thực sự muốn mua Lautaro Martinez thì họ muốn thỏa thuận hợp đồng được hoàn tất ngay trong tháng 5 này.

Chân sút Argentina có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro và phía Barca đã có đề nghị trả 60 triệu euro tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ.

Một trong hai cái tên được Inter Milan vui mừng đón nhận là Arturo Vidal, và đôi bên đang trao đổi về cầu thủ còn lại.

Có thông tin, Inter Milan yêu cầu Barca tăng con số tiền mặt, bởi đội bóng áo xanh – đen cũng muốn có nguồn tài chính để ‘đi chợ’ trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Cuộc đàm phán mang tính quyết định thương vụ này (qua video) giữa Barca và Inter Milan sẽ diễn ra vào tuần tới.

Theo L.H (Vietnamnet)