MU, PSG nhận đề nghị sốc từ tuyển Argentina liên quan Messi, Martinez

26/09/2022 - 14:29

LĐBĐ Argentina được cho sẽ gửi yêu cầu cho các CLB như PSG, MU,… cho các cầu thủ của họ nghỉ ngơi trong tuần cuối cùng trước khi World Cup 2022 diễn ra.

Messi đang cùng các đồng đội ở tuyển Argentina hướng đến vinh quang tại Qatar trong mùa Đông này, với World Cup 2022 khởi tranh từ 20/11.

Argentina được cho sẽ đề nghị PSG cho Messi nghỉ thi đấu trước tuần diễn ra World Cup 2022

Cũng chính vì lần đầu tiên ngày hội bóng đá thế giới không diễn ra vào mùa hè, nên các giải đấu lớn của châu Âu dự kiến sẽ chỉ nghỉ 1 tuần trước khi quả bóng World Cup 2022 lăn.

Theo Daily Mail, LĐBĐ Argentina sẽ yêu cầu đến các CLB như PSG, MU, Inter Milan, Tottenham,… có các cầu thủ trong đội hình tuyển Argentina dự World Cup 2022, được nghỉ ngơi trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh.

Thông tin cho hay, phía Argentina sẽ có các cuộc trao đổi với các cầu thủ của mình trước khi gửi đi yêu cầu.

MU cũng sẽ nhận yêu cầu khó tin từ LĐBĐ Argentina liên quan đến Lisandro Martinez?

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, chắc chắn đề nghị của LĐBĐ Argentina (nếu có) sẽ bị từ chối.

Các CLB vốn đã ‘nhăn mặt’ trong mùa giải có World Cup, nhất là năm nay lại diễn ra ở thời gian ‘oái oăm’, việc Argentina muốn những trụ cột của họ như Messi, Lautaro Martinez, Lisandro Martinez, Cristian Romero,… được nghỉ ngơi tại CLB ở tuần cuối cùng trước khi các giải tạm dừng cho World Cup 2022, là vô lý, thậm chí sẽ gây phản ứng mạnh.

Tuyển Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022, gặp Saudi Arabia vào 22/11 trước khi có các cuộc đụng độ tiếp theo tại vòng bảng, vói Mexico và Ba Lan.

Theo Vietnamnet