MU tậu ‘Giggs mới’, Jesus bất an ở Man City

24/08/2020 - 10:09

MU xem xét ký hợp đồng với ‘Giggs mới’, David Brooks, Gabriel Jesus bất an tại Man City là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 24-8.

MU theo đuổi ‘Giggs mới’ - David Brooks

Quỷ đỏ được loan báo xem xét ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh David Brooks của Bournemouth.

MU tậu ‘Giggs mới’, Jesus bất an ở Man City

Ngoài Douglas Costa của Juventus, MU cũng nhắm David Brooks thay Jadon Sancho

HLV Solskjaer phải tính các phương án thay thế, sau khi lãnh đạo MU quyết định không bỏ ra 108 triệu bảng (120 triệu euro) để có được Jadon Sancho theo đòi hỏi của Dortmund.

Ngoài Douglas Costa của Juventus được MU nhắm đến, David Brooks được cho cũng trong tầm ngắm của nhà cầm quân người Na Uy, với giá cả phải chăng tầm 40 triệu euro.

MU tuy chưa đàm phán mức giá với Bournemouth cho David Brooks. Tuy nhiên, HLV Jason Tindall bóng gió rằng CLB sẵn sàng bán một khi nhận được lời đề nghị phù hợp.

David Brooks là một fan của MU từ nhỏ, say mê thần tượng của quốc gia mình – huyền thoại ở sân Old Trafford – Ryan Giggs.

Cách chơi bóng thông minh và khéo léo của sao trẻ 23 tuổi cũng khiến người ta liên tưởng tới Giggs lúc còn tung hoành trên sân.

Gabriel Jesus bất an tại Man City

MU tậu ‘Giggs mới’, Jesus bất an ở Man City

Gabriel Jesus lo mất vai trò ở Man City

Chân sút Brazil đang theo dõi những diễn biến chuyển nhượng tại Man City.

Nửa thành Man xanh đang nhắm tới việc xây dựng đội hình cho Pep Guardiola vì một chiến dịch Champions League thành công mùa tới.

Tờ Guardian cho hay, các lãnh đạo Man City đang tìm kiếm 1 chân sút mới để ký trong phiên chợ hè 2020. Điều này khiến Gabriel Jesus cảm thấy bất an.

Gabriel Jesus muốn có cơ hội trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công của Pep Guardiola mùa tới. Tuy nhiên, nếu CLB mang về 1 tiền đạo mới, anh sẽ phải xem xét tương lai, cân nhắc các lựa chọn.

Tiền đạo Brazil lọt vào tầm ngắm của Juventus suốt cả năm nay.

Theo Vietnamnet