MU theo đuổi Osimhen, Real ký Kounde

01/03/2022 - 14:38

MU theo đuổi Victor Osimhen, Kessi ra yêu sách Barca, Real Madrid ký Jules Kounde là những tin bóng đá chính hôm nay, 1-3.

MU đàm phán Napoli về Osimhen

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang xem Victor Osimhen như một trong những lựa chọn thay thế cho Cristiano Ronaldo.

MU nhắm Osimhen cho hàng công

MU hướng đến sự thay đổi toàn diện trong mùa giải tới, khi Ralf Rangnick - trong vai trò cố vấn sau khi hết hợp đồng tạm quyền - hướng đến mục tiêu trẻ hóa.

Trước đây, MU từng có ý định chiêu mộ Osimhen khi anh còn chơi bóng cho Lille. Tuy vậy, Napoli bỏ ra 75 triệu euro và có chữ ký cầu thủ người Nigeria.

Osimhen hoạt động đa dạng trên hàng công, với vai trò tiền đạo cắm cũng như hai cánh. Cầu thủ 23 tuổi này thi đấu nổi bật với 11 bàn và 4 kiến tạo, có ảnh hưởng lớn giúp Napoli đua tranh danh hiệu Serie A.

MU phải bỏ ra khoản phí không thấp hơn những gì Napoli từng đầu tư để có thể đưa Osimhen về sân Old Trafford.

Kessie ra yêu sách với Barca

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona với Franck Kessie - cầu thủ bóng đá quốc tế người Bờ Biển Ngà - vừa buộc phải dừng lại.

Kessie đòi phí hợp đồng cao với Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Kessie đưa ra những yêu cầu khiến các quan chức Barca lắc đầu.

Kessie đòi hỏi tiền lương cao, ước tính không dưới 8 triệu euro mỗi mùa, cùng với khoản tiền thưởng ký hợp đồng 10 triệu euro.

Barca đang cố gắng cắt giảm các khoản phí để cơ cấu đội hình, đặc biệt là tham vọng ký Erling Haaland. Thế nên, đội bóng xứ Catalunya từ chối đòi hỏi từ Kessie.

Tiền vệ 25 tuổi này vừa từ chối một lần nữa đề nghị gia hạn từ AC Milan, với lương 5 triệu euro. Tottenham, Arsenal, Liverpool và PSG cũng đang quan tâm đến anh.

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Real Madrid đang triển khai kế hoạch mua trung vệ Jules Kounde, người dường như muốn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha thay vì sang bóng đá Anh.

Real Madrid có ưu thế ký Kounde

Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid là đội đang có ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp, bên cạnh Barcelona và Chelsea.

Kounde có mùa giải thành công với Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia xếp nhì bảng La Liga và có thành tích phòng ngự tốt nhất.

Trong đội hình Real Madrid hiện nay, chỉ có Alaba và Eder Militao là những trung vệ đẳng cấp. Điều này không đủ cho tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu lớn.

Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez quyết định chiêu mộ Kounde để nâng cấp chất lượng cho hàng phòng ngự.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)