MU tự tin ra mắt Sancho, Real mất 60 triệu bảng cho Bale

12/09/2020 - 07:17

MU tự tin có Jadon Sancho ở khai màn Ngoại hạng Anh 2020/21, Real Madrid mất 60 triệu bảng nếu muốn loại Bale khỏi Bernabeu là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 12-9.

MU tự tin có Jadon Sancho ngay trận khai màn Ngoại hạng Anh

Tuy chưa thể khiến Dortmund lay chuyển giá 108 triệu bảng, nhưng Solskjaer và MU vẫn lạc quan kịp có Jadon Sancho trong đội hình ngay trận mở màn gặp Crystal Palace vào ngày 19-9 tới đây.

MU để trống áo số 7 huyền thoại chờ Jadon Sancho

Theo tờ Bild thì MU tạo ra ‘bước đột phá’ trong đàm phán mua Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Guardian thông tin thêm, MU đưa ra đề nghị 90 triệu bảng hỏi mua Jadon Sancho (trả trong 2-3 năm), cộng thêm 18 triệu bảng gồm các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất của tuyển thủ Anh.

Trong cuộc nói chuyện riêng với HLV Solskjaer, Jadon Sancho bày tỏ muốn gia nhập MU.

Về phần mình, Solskjaer nói rõ với lãnh đạo CLB, nếu muốn MU có thể thách thức danh hiệu Premier League 2020/21 thì nhất thiết phải mang về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Nguồn Dagbladet cho hay, Solskjaer tự tin MU sẽ có Jadon Sancho ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, tiếp Crystal Palace tại Old Trafford vào ngày 19-9. Đó là lý do MU vẫn để trống áo số 7 để… đợi cầu thủ này.

Dù vậy, nhà cầm quân người Na Uy vẫn đưa ra phương án B với lãnh đạo MU, nếu không thể dứt điểm thương vụ Sancho, thì hãy xúc tiến ký người khác thay thế.

Real Madrid mất 60 triệu bảng nếu muốn loại Bale khỏi Bernabeu

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải thanh toán nốt phần tiền còn lại trong 2 năm hợp đồng với Bale, nếu muốn tiễn tiền vệ Xứ Wales khỏi Bernabeu vào hè này.

Zidane và Real Madrid không dễ loại Bale khỏi Bernabeu

Zidane và Real Madrid khao khát… tiễn Bale đi cho khuất mắt nhưng chữ TIỀN khiến họ rơi cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Có thông tin, Real Madrid sẵn sàng đại hạ giá bán Bale chỉ với 22 triệu bảng – ít hơn 1/4 so với giá 89 triệu bảng mà họ từ chối 1 CLB Trung Quốc hồi năm ngoái, cũng như hỗ trợ trả 50% lương cho CLB chịu mua ngôi sao này.

Tuy nhiên, trước khi để điều trên có thể xảy ra thì Real Madrid phải thanh toán hết khoản còn lại trong 2 năm hợp đồng của Bale mà sẽ khiến họ tổn thất tới 60 triệu bảng.

Vì thế, khả năng cao nhất là dù ghét bỏ, không cho ra sân thi đấu thì Zidane vẫn cứ phải… đụng Bale.

Theo L.H (Vietnamnet)