Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

24/05/2024 - 14:21

Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua gọng kính Gentle Monster chính hãng với mức giá hợp lý, Hàng Hiệu Giá Rẻ là lựa chọn lý tưởng cho bạn tham khảo nhé!

Ưu nhược điểm của kính Gentle Monster

Gentle Monster, thương hiệu kính mắt thời trang đến từ Hàn Quốc, đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự sáng tạo và thời thượng trong giới thời trang toàn cầu. Gentle Monster nổi tiếng với thiết kế đột phá, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và công nghệ, tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính năng vượt trội.

+ Ưu điểm của kính Gentle Monster

Sau đây là những ưu điểm của gọng kính Gentle Monster, được hầu hết khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm:

  • Thiết kế độc đáo và sáng tạo: Những thiết kế kính mắt độc đáo, hiện đại, thường kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và công nghệ tiên tiến. Điều này giúp tạo nên cá tính và phong cách riêng cho người mặc.
  • Chất liệu và độ hoàn thiện cao cấp: Các sản phẩm của Gentle Monster thường được làm từ những chất liệu cao cấp, như: Acetate và Titanium. Vì vậy, kính GM cực kỳ chắc chắn và bền bỉ khi sử dụng. Độ hoàn thiện tỉ mỉ, đường nét in và khắc mịn tạo cảm giác chắc chắn và đẳng cấp.
  • Tròng kính tiêu chuẩn UV400: Bảo vệ mắt vượt trội khi sử dụng.
  • Đa dạng về mẫu mã: Phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

+ Nhược điểm của kính Gentle Monster

Bên cạnh những ưu điểm trên, dòng kính Gentle Monster vẫn có những nhược điểm, như:

  • Những phụ kiện màu trắng đi kèm khi mua kính như túi giấy, hộp giấy, bao da… rất dễ bị bẩn.
  • Gọng kính được thiết kế không đều nhau khi đóng mở.
  • Bản lề kính đôi khi có thể quá lỏng hoặc quá chặt.
  • Lens demo trên các mẫu kính cận bản cũ hơn không chắc chắn.

Top 4 gọng kính Gentle Monster chính hãng hot trend hiện nay

Nhắc đến kính Gentle Monster, có rất nhiều mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các bạn yêu thích kính thời trang không thể bỏ lỡ những mẫu dưới đây:

1. Gentle Monster Jennie

Gentle Monster Jennie là bộ sưu tập kết hợp giữa Gentle Monster và  Jennie (Black Pink). với đa dạng các mẫu kính, như: Jennie XOXO, Jennie 1996, Jennie Kuku, Jennie Angel trong Jennie Garden...

Sản phẩm Collab được bán với số lượng có hạn nên hết hàng cực kỳ nhanh chóng. Chỉ những người thực sự nhanh tay và may mắn mới có thể sở hữu bộ sưu tập phiên bản giới hạn này.

2. Gọng kính Gentle Monster South Side

Gọng kính Gentle Monster South Side được thiết kế với gọng lớn, mang lại cảm giác chắc chắn. Thiết kế kính chính hãng thể hiện cá tính với những điểm nhấn nổi bật trên gọng kính. Đây là món đồ đã trở thành biểu tượng cho các ngôi sao trong ngành kính mắt.

Hiện nay, có một số mẫu kính Gentle Monster South Side được ưa chuộng, như:

  • Kính Gentle Monster South Side 01.
  • Kính Gentle Monster South Side N 01.
  • Kính Gentle Monster South Side N 01(BRG).
  • Kính Gentle Monster South Side N GC4.
  • Kính Gentle Monster South Side N C2.

3. Gọng kính Gentle Monster Rick

Kính phong cách Gentle Monster Rick được thiết kế với gọng vuông ngoại cỡ. Các mẫu kính có thể mix match với các sản phẩm thời trang cao cấp.

Gọng kính Gentle Monster Rick được làm từ nhựa cao cấp. Vì vậy, kính có tuổi thọ cao và không bị oxy hoá. Tròng kính được thiết kế để bảo vệ khỏi ánh sáng xanh, tia UV và trầy xước.

4. Gọng kính mắt mèo Gentle Monster Loti

Những năm gần đây, kính mắt mèo đang là xu hướng được lựa chọn. Kính mắt mèo không chỉ đẹp mà còn thể hiện cá tính. Không để bị bỏ lại phía sau, thương hiệu GM đã cho ra mắt gọng kính Gentle Monster Loti.

Kính có màu đen huyền bí và có thiết kế ngầu, có thể kết hợp với nhiều phong cách. Gọng kính Gentle Monster được làm từ nhựa acetate cao cấp bền bỉ. Điểm nhấn của gọng kính là lớp bột kim loại lấp lánh trên cả hai thái dương.

Lý do nên mua gọng kính Gentle Monster tại Hàng hiệu grẻ?

Khi quyết định mua gọng kính Gentle Monster, việc lựa chọn một địa chỉ bán mắt kính hàng hiệu uy tín là vô cùng quan trọng. Hàng hiệu giá rẻ, với uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm, là địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn Hàng hiệu giá rẻ khi mua kính Gentle Monster:

  • Chất lượng dịch vụ tốt: Đơn vị có dịch vụ giao hàng, bảo hành cao cấp cùng với sự hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm.
  • Đa dạng sản phẩm: Cửa hàng cập nhật liên tục các mẫu kính mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy mọi mẫu kính Gentle Monster hot nhất hiện nay tại đây.
  • Giá cả cạnh tranh: Với mục tiêu đem lại những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, Hàng hiệu giá rẻ luôn cung cấp các sản phẩm kính mắt với mức giá hợp lý, cùng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được mẫu kính ưng ý nhất.

Đến với Hàng hiệu giá rẻ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình tư vấn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên lạc:

Bài, ảnh: P.V