Nệm lò xo nào tốt? Một số tiêu chí để đánh giá nệm lò xo.

03/11/2022 - 08:56

Nên mua đệm lò xo nào tốt nhất cho gia đình? Để đảm bảo sức khỏe tốt, ngoài việc có một tinh thần thoải mái, thư giãn thì chúng ta cũng cần quan tâm đến các thiết bị trong phòng ngủ của mình như gối, chăn, ga… sau đó là nệm. Những chiếc lò xo mềm cũng sẽ mang đến cho chúng ta một giấc ngủ ngon hơn.

Mặt cắt của nệm lò xo

Tiêu chí để đánh giá nệm lò xo tốt hay không.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại đệm lò xo cho bạn lựa chọn. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được độ bền, chắc chắn và êm ái trong quá trình sử dụng. Vì vậy, để chọn mua được một chiếc đệm lò xo tốt và phù hợp với gia đình, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Độ lún vừa phải: Tùy theo độ tuổi của từng thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn loại nệm có độ cứng phù hợp. Đối với những người lớn tuổi, trung niên hoặc những người có các triệu chứng như đau lưng, đau nhức xương khớp thì nên lưu ý chọn loại nệm có độ cứng cao hơn. Ngược lại, những người trẻ tuổi thường yêu thích sự mềm mại, thoải mái nên bạn có thể cân nhắc những sản phẩm đệm lò xo có độ cứng thấp hơn.
  • Số lượng lò xo: ​​Khi nệm có càng nhiều lò xo chứng tỏ đây là sản phẩm tốt, có kết cấu ổn định. Dòng đệm lò xo này sẽ giúp nâng đỡ cột sống của người dùng và đảm bảo tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, thông thường những sản phẩm có nhiều lò xo hơn cũng sẽ có giá bán cao hơn so với những sản phẩm có ít lò xo hơn.
  • Kích thước lựa nệm lò xo: ​​Khi chọn mua nệm lò xo bạn cần lưu ý đến kích thước của nệm. Chọn theo kích thước cửa phòng ngủ.
  • Bề mặt nệm có một lớp cao su, bông ép, mút xốp: Để tạo cảm giác êm ái và mềm mại, hầu như các nhà sản xuất thường trang bị cho đệm lò xo một lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3-5 cm tại trên cùng, để tạo độ cứng và phẳng khi nằm. 

Tham khảo: Nệm lò xo Dunlopillo, đệm Dunlopillo cao cấp giảm mạnh Từ 25% - 40%

Một số loại nệm lò xo tốt

Nệm lò xo

Trên thị trường, nệm lò xo cùng với nệm cao su, bông ép, xơ dừa là loại nệm được đa số các gia đình tại Việt Nam lựa chọn. Các hãng nệm lò xo nổi tiếng có thể kể đến ở đây như nệm lò xo Dunlopillo TW Infinite, nệm lò xo Cocoon, nệm Liên Á Cocoon Grey Luxe, nệm lò xo Amando… Dưới đây là một số đánh giá về các thương hiệu nệm lò xo chất lượng hàng đầu Việt Nam, bạn có thể tham khảo:

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao. Sản phẩm có hệ thống lò xo túi độc lập, tổng chiều cao của nệm là 29cm. Bề mặt sản phẩm được làm từ chất liệu Talalay Dunlopillo có khả năng kháng khuẩn tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe

Là một trong những dòng đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường Việt Nam từ lâu. Sản phẩm của Liên Á sở hữu chất lượng vượt trội với giá cả rất phải chăng nên không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Đệm lò xo Lotus Marshall Deluxe 2

Đệm lò xo Marshall Deluxe II

Đệm lò xo Marshall Deluxe II được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thương hiệu Lotus, thuộc dòng đệm lò xo có độ mềm vừa phải kết hợp với hệ thống chăm sóc cơ thể hiện đại: hệ thống giảm áp, hệ thống nâng đỡ cân bằng, hệ thống nâng đỡ trọng lượng đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon và lành mạnh nhất.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Firm

Nệm Lò xo Liên Á Cocoon Premium 2.0 sẽ giúp gia đình bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn với thiết kế Eurotop, tăng thêm sự êm ái cho giấc ngủ của bạn. Với mặt vải được xử lý bằng công nghệ thoáng khí Cool Adapt, nệm Cocoon 2.0 Premium sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Đệm lò xo Hanvico Ruby

Nệm lò xo Hanvico Ruby

Nệm lò xo Hanvico Ruby làm thay đổi định kiến về các mẫu đệm lò xo nặng nề, cồng kềnh. Cùng với hệ thống lò xo hiện đại êm ái, khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc tối ưu, đệm lò xo Hanvico Ruby sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho các hộ gia đình, hoặc các khách sạn.

Đệm Xinh Luxury - Địa chỉ mua đệm lò xo chính hãng

Qua bài viết trên hi vọng có thể giúp bạn tìm được chiếc đệm lò xo ưng ý và phù hợp nhất để giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi!

Nếu bạn đang phân vân về các sản phẩm đệm lò xo chất lượng và cần được tư vấn, hỗ trợ thì có thể liên hệ Đệm Xinh có thể thỏa sức lựa chọn các loại đệm chất lượng và cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp, kích thước và các mức giá khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thông tin liên hệ: 

Đệm Xinh Luxury - Hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm cà chăn ga gối đệm cao cấp. 

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, ngõ 401 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/ 

Cửa hàng Đệm Xinh

Bài, ảnh: VĂN HÙNG

 

Liên kết hữu ích