Neymar khiến PSG ê mặt, bị truy thu 35 triệu euro

14/07/2019 - 18:50

Neymar một lần nữa khiến PSG ê mặt, đồng thời bản thân anh bị Kho bạc Tây Ban Nha đòi khoản tiền lên đến 35 triệu euro.

Neymar vẫn chưa trở lại tập luyện với PSG, dù theo lịch anh phải trở lại thủ đô Paris cách nay tròn một tuần.

Thái độ vô kỷ luật của Neymar khiến BLĐ PSG tức giận, đưa ra hình phạt ban đầu 400.000 euro.

Neymar lại khiến PSG tức điên trong tuyên bố mới nhất

Trong khi chưa có thêm hình thức kỷ luật nào, và Neymar vẫn thể hiện thái độ dửng dưng, PSG lại thêm một dịp ê mặt bởi hành động của cựu ngôi sao Barca.

Mới đây, trong lúc vẫn ở lại Brazil và tham gia các hoạt động vui chơi kiếm tiền, Neymar có tuyên bố khiến PSG tổn thương khi được hỏi cảm giác tuyệt vời nhất trên một sân bóng.

"Đó là khi chúng tôi ghi bàn thứ 6 vào lưới PSG. Chưa bao giờ tôi có được trải nghiệm tuyệt vời như thế. Thật ngoạn mục!

Còn ký ức đẹp nhất trong phòng thay đồ? Tôi không biết. Tôi nghĩ đó là khi Barca thắng PSG 6-1. Khi chúng tôi vào phòng thay đồ, tất cả đều như phát điên.

Tất cả chúng tôi đều trải qua cảm giác đặc biệt, rất khó tả. Chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là cảm giác tuyệt vời nhất liên quan đến phòng thay đồ".

Neymar bị truy thu 35 triệu euro

Hiện tại, Neymar đang là tâm điểm trong thương vụ chuyển nhượng liên quan đến trở lại Barca.

Tuy nhiên, "Hoàng tử bóng đá Brazil" đồng thời cũng đang bị Kho bạc nhà nước Tây Ban Nha và cơ quan thuế điều tra về những gian lận về thuế thu nhập.

Mundo Deportivo đưa tin, Kho bạc yêu cầu Neymar phải nộp khoản tiền lên đến 35 triệu euro, bao gồm thuế từ các thu nhập không khai báo chính xác và phí phát sinh, cũng như tiền lãi.

Trước khi sang PSG năm 2017, Neymar từng gia hạn hợp đồng với Barca mà chưa thực hiện hết các khoản thuế liên quan.

Tổng cộng, cầu thủ người Brazil trải qua 183 ngày sống ở Tây Ban Nha trong thời gian gia hạn với CLB chủ sân Nou Camp, nhưng phớt lờ nghĩa vụ thuế theo quy định của nước này.

Trong trường hợp Neymar không tự động trả, Kho bạc và Sở thuế có yêu cầu niêm phong tài sảng của anh trị giá hàng chục triệu euro, đồng thời đưa vụ việc ra tòa.

Cách nay không lâu, Neymar cũng bị tòa án Brazil niêm phong 36 loại tài sản khác nhau, trị giá 15-16 triệu euro, liên quan đến các khoản thu bất thường khi chuyển từ Santos sang Barca hồi năm 2013.

Theo Vietnamnet