Ngày phát hành PlayStation 5 sắp được tiết lộ

14/09/2020 - 14:22

Sony vừa xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện PlayStation 5 tiếp theo, có thể là nơi chúng ta sẽ biết về các chi tiết quan trọng còn lại của PlayStation 5, bao gồm giá bán và ngày phát hành.

Những chi tiết quan trọng cuối cùng của PlayStation 5 sắp xuất hiện ẢNH: SONY

Theo Neowin, sự kiện diễn ra vào ngày 16-9 tới được xác nhận là nơi Sony tập trung vào các trò chơi hấp dẫn sắp có trên PS5 khi sản phẩm ra mắt. Nhiều khả năng thời điểm sản phẩm phát hành sẽ là tháng 11, mặc dù chi tiết chính xác không được cung cấp. Các mẫu máy chơi game Xbox Series S và Series X dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10-11.

Liên quan đến giá bán PS5 tiêu chuẩn và PS5 Digital Edition, ở thời điểm hiện tại Sony vẫn chưa tiết lộ các thông tin này. Với việc Xbox Series X có giá 499 USD và Xbox Series S có giá 299 USD, sẽ không bất ngờ nếu Sony sẽ phải điều chỉnh giá bán sản phẩm phù hợp để cạnh tranh với đối thủ, đặc biệt là giá của Xbox Series S. Các nhà phân tích tin rằng Series X cũng sẽ có giá thấp hơn PS5 tiêu chuẩn.

Sid Shuman, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Sony Interactive Entertainment cho biết ngắn gọn trong một bài đăng trên blog rằng “buổi giới thiệu kỹ thuật số tiếp theo của chúng tôi sẽ diễn ra trong khoảng 40 phút và cập nhật các tựa game mới nhất từ Worldwide Studios cũng như sự phát triển đẳng cấp thế giới của các đối tác chúng tôi”.
PlayStation 5 Showcase sẽ được chiếu trên Twitch và YouTube vào 3 giờ sáng 17-9 theo giờ Việt Nam.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)