Người đẹp Đoàn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

01/08/2022 - 07:55

Vượt qua 29 thí sinh tài sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, người đẹp Đoàn Thu Thủy, sinh ra tại Phú Thọ, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và sẽ nhận được phần thưởng 3,8 tỷ đồng.

Tối 31/7, Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vừa khép lại tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vượt qua 29 thí sinh tài sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, người đẹp Đoàn Thu Thủy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Đoàn Thu Thủy sinh ra tại Phú Thọ. Tân Hoa hậu cao 1m72, sở hữu số đo ba vòng 83-63-94 cm. Với gương mặt ăn hình, nụ cười sáng, trước đêm chung kết, cô cũng là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Ở phần thi ứng xử, Đoàn Thu Thủy nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em sẽ mang đến với cộng đồng điều gì?” Người đẹp đã trả lời: “Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em mong muốn có thể dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe thể thao học đường, bởi trong thời đại ngày nay, trẻ em không chỉ cần quan tâm đến văn hóa, kiến thức, mà sức khỏe cũng là yếu tố quan trọng để các em có tinh thần rèn luyện thể chất, thay đổi được ngoại hình, vóc dáng".

Thu Thủy cho biết ngay từ khi còn học lớp 5, cô đã sẵn sàng dậy sớm từ 4 giờ để đi tập tennis. Chính thời gian đó đã thay đổi con người cô, thần thái của cô để ngày hôm nay cô có thể tự tin đứng trên sân khấu này. Câu trả lời của Thu Thủy nhận được sự đồng tình, cổ vũ từ đông đảo khán giả xem chương trình.

Sau khi đăng quang, Đoàn Thu Thủy sẽ nhận được phần thưởng là 3,8 tỷ đồng. Trong đó, chiếc vương miện trị giá hơn 2 tỷ đồng và hàng ngàn lợi tức khác từ nhà tài trợ.

Cùng với việc tìm ra tân Hoa hậu, danh hiệu Á hậu 1 đã được trao cho người đẹp Lê Phương Thảo, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Chu Thị Án

Trước khi công bố tân Hoa hậu và 2 Á hậu, ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ. Cụ thể, giải Người đẹp tài năng thuộc về Chu Lê Vi Anh, Chu Thị Ánh dành giải Người đẹp hình thể, giải Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông lần lượt thuộc về Lê Xuân Anh và Lê Phương Thảo, Trương Thị Hoài Sang dành giải Người đẹp truyền cảm hứng.

Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã mang đến một đêm tràn đầy không khí rộn ràng, vui vẻ. Bên cạnh những màn thể hiện của các thí sinh, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Đông Nhi, Erik, Only C,...

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 có tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, ưu tiên thí sinh có năng khiếu chơi các môn thể thao.

Cuộc thi lần đầu tổ chức do Công ty quản lý người mẫu Phúc Nguyễn và MultiMedia phối hợp thực hiện. Thí sinh được chia thành ba đội để huấn luyện, tương tự các chương trình truyền hình thực tế. Giám khảo chính gồm Kỳ Duyên, Thúy Vân, Minh Tú.

Ngoài ra, đây còn là đấu trường sắc đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, đại diện cho thế hệ trẻ có bản lĩnh và tài năng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn hướng đến những yếu tố như nhân cách, trí tuệ và người chiến thắng cuối cùng phải là một cô gái xinh đẹp có khả năng truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ.

Theo THU HƯƠNG (TTXVN)