Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam

21/11/2023 - 14:53

4 thành viên Westlife đã sẵn sàng "cháy hết mình" cùng fan Việt trong đêm diễn thuộc khuôn khổ "The Wild Dreams Tour" tại SVĐ Thống Nhất.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 1

Tối 20/11, nhóm nhạc Westlife đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho 2 đêm nhạc sắp diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần thứ hai Westlife biểu diễn tại Việt Nam, sau lần đầu ở Hà Nội năm 2011.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 2

Ngay từ rất sớm, một nhóm fan đã có mặt với biểu ngữ, áo đồng phục để chào đón các chàng trai.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 3

Mặc dù hạ cánh sau chuyến bay dài, 4 thành viên người Ireland vẫn xuất hiện rạng rỡ, thân thiện. 

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 4

Thành viên Nicky Byrne bước ra đầu tiên. Anh vừa vẫy chào fan vừa cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc hội ngộ khán giả Việt.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 5

Các thành viên diện áo hoodie giản dị. Dù được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng họ liên tục thân thiện vẫy tay chào fan. 

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 6

Trưởng nhóm Shane Filan cười tươi vui vẻ, không ngừng chào fan trong lần quay trở lại Việt Nam này. Anh từng đến Việt Nam nhiều lần với tư cách ca sĩ solo. 

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 7

BTC cũng vừa tiết lộ thời lượng đêm diễn của Westlife tại Việt Nam cũng dài nhất trên toàn cầu, hơn tất cả các quốc gia khác mà nhóm từng ghé qua.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 8

Westlife cũng sẽ có tiết mục cover các bản hit của ABBA - được khán giả hài hước gọi là "thanh xuân nhân đôi". 4 chàng trai sẽ trình diễn liên khúc các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại.

Nhóm Westlife thân thiện vẫy tay chào fan khi đến Việt Nam - 9

Trước đó, BTC cũng xác nhận sân khấu của Westlife tại TP.HCM sẽ có dạng chữ T để 4 nghệ sĩ người Ireland có thể kết nối đến gần với khán giả. Đây có thể xem là một món quà đặc biệt vì thiết kế sân khấu này gần như là duy nhất cho chặng dừng lưu diễn ở Việt Nam. 

Westlife là nhóm nhạc tới từ Ireland, được thành lập vào ngày 3/7/1998 với 5 thành viên, bao gồm Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Brian McFadden. Tên ban nhạc xuất phát từ việc có 3 thành viên trong nhóm đến từ vùng Sligo (thuộc Tây Bắc Ireland).

Tháng 10/2018, Westlife tái hợp với 4 thành viên sau 6 năm tan rã, chỉ có thành viên Brian không tham gia. Khác với nhiều nhóm nhạc cùng thời khác, trong suốt hàng chục năm qua, Westlife vẫn giữ được sức nóng và đi lưu diễn không ngừng nghỉ.

Đêm nhạc của Westlife tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn The Wild Dreams Tour sẽ diễn ra vào 2 tối 21- 22/11 tại SVĐ Thống Nhất.

Đồng hành cùng đêm nhạc với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam là VPBank và AMO. Đây không phải lần đầu ngân hàng VPBank mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Từ nhiều năm trước, VPBank đã là cái tên gắn liền với những sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế đưa các tên tuổi lừng lẫy như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016)... đến Việt Nam. 

Theo NGỌC THANH (VTC News)