Những bộ trang phục công sở hè lãng mạn khiến các nàng bánh bèo phát mê

28/03/2023 - 09:29

Vừa yêu kiều, duyên dáng lại vừa mềm mại, thoải mái - những bộ trang phục trong Mini Collection đưa nàng về một mùa hè mát lạnh bởi thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, chất liệu quen thuộc nhưng sang trọng và hơn hết là thoáng, mát, mượt mà hứa hẹn một cảm xúc thời trang hoàn hảo…

Thiết kế mà các nàng bánh bèo phát mê trong các set trang phục công sở mùa Hè 2023 chính là những chi tiết thiết kế vừa cầu kỳ lại vừa thanh lịch và lãng mạn.

Những lớp vải cách điệu thành những nếp bèo lớn mang đến một ấn tượng về sự bồng bềnh và nữ tính. Chúng rất ăn nhập với những cánh hoa mềm mại nơi chân váy.

Sự khéo léo của nhà thiết kế nằm ở chỗ bố trí các điểm nhấn ở chân váy hoặc một bên vai lệch. Đó vừa cho sự duyên dáng, ấn tượng lại vừa đảm bảo một phần yếu tố đơn giản, không gây diêm dúa cho trang phục, thỏa mãn các nàng bánh bèo lại rất vừa mắt người ngắm nhìn.

Chiếc váy xanh nổi bật, ôm gọn cơ thể mang đến một vẻ đẹp trẻ trung được cộng hưởng sự khác biệt bởi các họa tiết trên nền vải và chi tiết trang trí nơi vai và ngực.

Lớp vải trắng ngà họa tiết cánh hoa trong veo chính là sự mát lạnh hiếm hoi của mùa hè và cũng là sự sang chảnh, kiêu kỳ khiến các nàng phát mê.

Mang gam trắng trong veo hoặc phối với màu vàng xanh tươi rói, những bộ cánh mùa hè của các cô nàng bánh bèo vừa thể hiện sự nữ tính, đỏng đảnh lại vừa thể hiện sự sang trọng và thời trang.

Một mùa hè mát lạnh trên nếp váy xanh nhạt thơ mộng và sự điệu đà ở từng nếp gấp của chân váy cắt xéo.

Đêm tiệc mùa hè sẽ khó có thể thiếu những chiếc đầm vai trần rực rỡ.

Màu xanh đậm và tựa như những cánh sao đang tỏa sáng, chắc chắn đây là những họa tiết và cách trang trí họa tiết yêu thích của các nàng bánh bèo.

Diện lên một set trang phục gồm chân váy vàng xanh kết hợp với chiếc áo voan đỏng đảnh cô nàng bánh bèo đảm bảo sự mơ mộng một cách dễ chịu, thoải mái giữa tiết hè nóng nực.

Chiếc đầm ngắn duyên dáng và xinh xắn được điểm xuyết bằng những bông hoa gắn nổi làm nên sự sang trọng cho thiết kế gồm hai màu trắng và vàng rất tinh tế.

Thanh thoát mà tự do nằm ở gam sắc của trang phục. Kiêu kỳ và đỏng đảnh nằm ở thiết kế bồng bềnh cùng các chi tiết hoa điệu đà, dù mùa hè có cản trở xúc cảm đến mấy thì với những trang phục hè tinh tế đến nhường ấy vẫn sẽ đảm bảo cho các nàng một nét duyên hoàn hảo.

Một chiếc váy chuẩn tiệc hè lãng mạn nàng bánh bèo khó có thể bỏ qua.

Chắc chắn là cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và khí chất trong các bộ trang phục công sở mùa hè. Với các cô nàng thích phong cách thời trang bánh bèo có lẽ còn muốn nhiều hơn thế. Bởi vậy mà các nàng hẳn sẽ rất khó bỏ qua những thiết kế cầu kỳ của Mini Collection vừa mới được giới thiệu.

Theo Thanh Niên