Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear

24/10/2023 - 08:44

Tiếp tục là sự cân bằng hoàn hảo giữa việc ăn mặc chỉn chu và thoải mái, phong cách menswear của hội chị em mang đến những thiết kế thanh lịch vượt thời gian cùng với đó là khát khao thể hiện khí chất nữ quyền.

Tập trung vào chất liệu và các chi tiết cách điệu tinh tế, những item quen thuộc như áo sơ mi, quần tây, chân váy và blazer được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách menswear sẽ cùng hội quý cô hiện đại tận hưởng cuộc sống và thời trang.

Tủ đồ của những quý cô theo đuổi phong cách menswear luôn cần phải có những chiếc áo sơ mi trắng bởi chúng là item cân bằng được việc ăn mặc chỉn chu, lịch sự và sự thoải mái. Một vài nếp vải gập từ phần cổ áo tạo ra điểm nhấn đặc biệt đã giúp chiếc sơ mi trắng bớt đơn điệu. Để tăng sự kiêu kỳ như những "chị đại" thì một chiếc quần ống rộng vải da sẽ là item phù hợp nhất để phối cùng.

Luôn là biểu tượng của sự thanh lịch vượt thời gian, chiếc áo trench coat mang tới cho quý cô bản lĩnh, sự tự tin, tôn lên vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn phóng khoáng thể hiện được cá tính riêng. Một ưu điểm của kiểu áo này là phối gì cũng "hợp rơ" từ quần âu, áo sơ mi cho đến váy liền hay chân váy ngắn.

Biến những thiết kế kinh điển trở nên khác biệt và độc đáo hơn, áo sơ mi trắng không còn đơn điệu khi được thêm thắt bởi chiếc khăn lụa tinh tế in logo thương hiệu. Phối cùng chân váy bút chì tôn dáng với chi tiết nhún phần eo vừa tinh tế che khuyết điểm vòng 2 của nàng, vừa là điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ outfit.

Nàng công sở sẽ trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn hẳn khi diện thiết kế này đến nơi làm việc. Chiếc váy sơ mi liền thân màu ghi xám hot trend với phần xếp ly độc đáo, điểm nhấn cà vạt đính đá 3D mang tới sự thanh lịch, sang trọng đúng với tinh thần của những quý cô thời đại. Trên nền chất liệu cao cấp tạo cảm giác thời thượng kết hợp cùng bản phối tối giản đã giúp nàng sở hữu một bộ trang phục hoàn hảo và nâng tầm phong cách hữu hiệu.

Áo sơ mi không chỉ dành cho môi trường công sở mà còn sở hữu muôn vàn bản phối khác nhau. Và lần này, kiểu áo sơ mi tay phồng với đường may sắc nét được mix cùng chân váy da và dây đai yếm sẽ giúp nàng thể hiện đúng điệu phong cách menswear nữ quyền cá tính và có một diện mạo chiếm trọn ánh mắt người nhìn.

Áo vest gile khoác ngoài blazer cùng chất liệu, kết hợp với quần âu phom đứng thanh lịch là một bản phối hoàn hảo cho quý cô trong mùa thu đông năm nay. Nếu nàng là một tín đồ thời trang đúng nghĩa thì nhất định không thể bỏ qua item với dòng chất liệu cổ điển gắn liền với sự sang trọng và thời thượng này.

Hóa thân thành quý cô thanh lịch mang đậm nét cổ điển bằng set đồ suit hiện đại chuẩn vibe mùa lạnh gồm gile, sơ mi cổ đức, quần shorts Bermuda và áo khoác blazer boyfriend. Họa tiết kẻ sọc basic không bao giờ lỗi thời cùng với đó là chất liệu 2 lớp dày dặn phù hợp với tiết trời ngày đông.

Một tuyên ngôn cho phụ nữ hiện đại: Tự tin, bản lĩnh, cuốn hút và độc lập. Với thiết kế tối giản nhưng sang trọng, tập trung chủ yếu vào chất liệu, kỹ thuật may đo tinh tế cũng như những điểm nhấn khác biệt đã nâng tầm giá trị cho người mặc. Blazer chiết eo dáng peplum phối cùng chân váy xếp ly và thắt lưng da mặt khóa kim loại là outfit sẽ khiến nàng trở nên nổi bật và tỏa sáng tại văn phòng hay thậm chí là những bữa tiệc sự kiện quan trọng.

Tối giản, thanh lịch và sang trọng là những điều mà hội phụ nữ hiện đại muốn truyền tải qua phong cách menswear mạnh mẽ. Những thiết kế này tập trung chú trọng vào điểm đặc biệt, nét cá tính của kiểu dáng và chất liệu vải hơn là sự cầu kỳ, tiểu tiết của trang phục, các item mang tính ứng dụng cao song hành cùng sự thời thượng và xu hướng thời trang bền vững. Thông qua các gợi ý kể trên sẽ mở ra trước mắt các nàng màu sắc của sự bản lĩnh, tự tin và đưa nàng hòa mình trong nguồn năng lượng tươi vui.

Theo Thanh Niên