Những kiểu váy che khuyết điểm cực đỉnh

30/09/2023 - 18:22

Những người có vòng eo bánh mì, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon gọn… vẫn có thể mặc đẹp chỉ nhờ cách chọn kiểu váy phù hợp.

Một thân hình thon gọn với số đo chuẩn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nếu rơi vào hoàn cảnh "éo le" với phần bụng to thừa mỡ, vòng eo "bánh mì" không mấy thon gọn thì chị em hãy sắm ngay những kiểu váy che khuyết điểm cực đỉnh dưới đây.

Váy tay phồng

Những mẫu váy áo cách điệu với phần tay lỡ, loe hoặc tay phồng giúp nàng trở nên nữ tính mà còn nhẹ nhàng che đi được khuyết điểm bắp tay to. Bạn có thể lựa chọn các thiết kế mang màu sắc tươi sáng.

Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được một chiếc váy tay phồng phù hợp với từng hoàn cảnh. Từ điệu đà, bánh bèo cho đến sang trọng, lịch thiệp, diện đi chơi hay đi làm đều đẹp.

Váy maxi dáng dài

Kiểu váy này giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất với phong cách của mình. Một ưu điểm của váy maxi là chúng kết thân được với nhiều hình dáng cơ thể. Những người có vòng 2 nhỏ nhắn, váy maxi chiết eo sẽ nhẹ nhàng tôn lên đường cong.

Trong khi với những thân hình đẫy đà, váy maxi dài tay, từ đó giúp cân bằng tỷ lệ hình thể. Bạn nên chọn kiểu dáng có cổ sâu hoặc phần trên váy hơi ôm sát để tạo đường cong. Hạn chế các kiểu váy maxi có tay áo quá rộng hoặc dáng váy quá xòe.

Váy suông

Với phom dáng rộng rãi cùng nhiều biến tấu mới lạ, váy suông được các quý cô sành mặc hết mực yêu thích trong thời tiết nóng nực. Nhờ thiết kế thoải mái, không chiết eo, váy suông sẽ giúp các cô nàng có thân hình "cò hương" cũng được che đi vóc dáng gầy gò của mình. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên chọn những items có màu sáng, họa tiết cỡ lớn hay chi tiết bèo nhún ở phần ngực và quai áo.

Bạn cũng nên chọn những mẫu váy mang chất liệu vải cứng cáp một chút để giúp tôn dáng, đứng phom. Chi tiết hoa nhí và tay áo "cánh dơi" của thiết kế làm bờ vai trở nên thon gọn, vóc dáng duyên dáng hơn.

Chân váy denim

Kiểu chân váy denim cũng trở thành mẫu được ưa chuộng. Chất liệu denim bền bỉ cùng màu sắc độc đáo giúp diện mạo của người mặc thêm phần cá tính và ấn tượng. Chưa kể, kiểu váy này còn có độ đứng dáng tốt giúp chị em che được những khuyết điểm như: Chân cong, chân vòng kiềng, chân to.

Các cô gái cũng có thể thỏa sức kết hợp chúng với những món đồ ưa thích một cách dễ dàng.

Chân váy xòe

Kiểu váy này đắt hàng bởi dễ kết hợp khiến bất kỳ cô nàng nào cũng có thể trở nên trang nhã và thanh lịch khi diện lên.

Cũng nhờ gam màu an toàn mà kiểu váy này có thể kết hợp linh hoạt với vô số màu sắc khác nhau. Các nàng ưa thích phong cách nữ tính có thể kết hợp với gam hồng điệu đà.

Theo VTC