Những lý do nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý

23/08/2023 - 15:05

Tại sao nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý ở Việt Nam? Order hàng Thái Lan giá thành rẻ hơn, có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh, đảm bảo hàng chính hãng và có thể mua với số lượng lớn.

Vì sao nên order hàng Thái Lan?

Có rất nhiều lý do bạn nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý ở Việt Nam.

Order hàng phù hợp với nhu cầu

Khi order hàng hóa từ Thái Lan bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mặt hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Chỉ cần tạo tài khoản và đăng nhập là bạn có thể thoải mái tìm kiếm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để order về Việt Nam.

Order hàng hoá phù hợp với nhu cầu người dùng

Nhiều sự lựa chọn đa dạng

Hàng hóa trên các trang web của Thái Lan rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước... bạn có thể lựa chọn những mặt hàng, như: Hàng thời trang, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ gia dụng, bánh kẹo các loại… 

Giá thành rẻ

Order hàng Thái Lan bạn sẽ được mua hàng với giá thành rẻ và siêu ưu đãi để nhập hàng kinh doanh. Khi mua hàng với số lượng lớn bạn có thể thương lượng giá với bên nhà cung cấp để được mua hàng giá sỉ tốt nhất. Ngoài ra, vào một số thời điểm web order có chương trình sale và nếu săn được bạn sẽ mua hàng giảm giá siêu ưu đãi. 

Đảm bảo chính hãng

Hàng hóa trên các web order của Thái Lan đều được kiểm duyệt về chất lượng trước khi bán. Do đó, khi mua hàng order trên các trang thương mại điện tử của Thái Lan bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa đảm bảo. Bạn cũng có thể tham khảo những đánh giá từ người mua ở bên dưới trang để lựa chọn được mặt hàng tốt nhất. 

Mua được số lượng lớn

Khi order hàng Thái Lan bạn sẽ được mua hàng không giới hạn về số lượng và nhiều mặt hàng khác nhau. Đặc biệt, khi order hàng với số lượng lớn bạn có thể trò chuyện trực tiếp với bên cung cấp để thương lượng mua hàng với giá sỉ.

Dịch vụ order hàng Thái Lan tại TKS

TKS với hơn 10 năm order hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Đặc biệt, dịch vụ order hàng Thái Lan tại TKS là hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần trả tiền thanh toán hộ cùng phí vận chuyển hàng Thái Lan.

TKS với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng Thái

Hàng về nhanh chóng

TKS luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng nhất giúp khách hàng sớm ổn định công việc kinh doanh. Thông thường chỉ sau 5 đến 7 ngày để vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam.

Thủ tục tiện lợi

Toàn bộ thủ tục và giấy tờ order hàng hóa tại Thái Lan đều được nhân viên của TKS hỗ trợ đầy đủ. Vì vậy, bạn sẽ không mất thời gian lo giấy tờ và tập trung hơn vào công việc kinh doanh.

Đảm bảo an toàn

TKS cam kết hàng hóa được đóng gói theo đúng quy định và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu có bất kỳ rủi ro nào về đơn hàng khi vận chuyển sẽ được TKS đền bù đầy đủ 100% giá trị đơn hàng mà quý khách đã kê khai trước đó.

Chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của TKS có tác phong làm việc chuyên nghiệp, xử lý nhanh các vấn đề về tìm nguồn hàng, xử lý giấy tờ, thanh toán hộ tiền hàng, ship hàng về Việt Nam nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ order hàng Thái Lan của TKS tại: https://vanchuyenhangthailan.net/dich-vu/order-hang-thai-lan.html

Quy trình order hàng Thái Lan của TKS

TKS luôn đảm bảo quy trình order hàng Thái Lan nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất, giúp khách hàng tập trung hơn vào công việc của mình.

Order hàng Thái Lan dễ dàng tại TKS

Bước 1: Gửi yêu cầu đến TKS

Liên hệ với nhân viên của TKS để được tư vấn các thắc mắc về order hàng hoá, tìm kiếm nguồn hàng chất lượng. 

Bước 2: Báo giá cước cho khách

Tiếp theo nhân viên của TKS sẽ báo giá cước cho khách hàng tham khảo. TKS miễn phí cước mua hộ hàng Thái Lan. Tuy nhiên, khách hàng cần thanh toán tiền mua hàng, cước vận chuyển về Việt Nam. 

Bước 3: Khách hàng thanh toán tiền hàng

Nếu khách hàng đồng ý sẽ thanh toán tiền cọc mua hàng trước cho TKS để được nhân viên order hàng hóa từ Thái Lan nhanh chóng. 

Bước 4: Khách chờ nhận hàng tại Việt Nam

Hàng hóa sau khi được order, nhân viên của TKS sẽ nhanh chóng gửi hàng về Việt Nam bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ. Khi hàng tới Việt Nam khách hàng có thể tới kho của TKS nhận hàng và thanh toán các khoản phí còn lại hoặc nếu không có thời gian có thể yêu cầu dịch vụ ship tại nhà.

Order hàng Thái Lan chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng khi kinh doanh với nguồn hàng chất lượng, giá sỉ và đặc biệt nhận hàng nhanh chóng chỉ sau vài ngày.

Order hàng hóa chuyên tuyến Thái Lan – Công ty TKS

  • Điện thoại: 0902 59 69 49
  • Email: 11nhaphangthailan@gmail.com
  • Website: https://vanchuyenhangthailan.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuyenhangvevietnamtks/
  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

Bài, ảnh: P.V