Những mẫu áo khoác dáng dài cực thời thượng quý cô không nên bỏ qua

16/01/2024 - 08:12

Các quý cô nên diện những mẫu áo khoác dáng dài cực thời thượng dưới đây để nâng tầm phong cách cá nhân.

Áo khoác dáng dài là trang phục được nhiều cô gái yêu thích. Những chiếc áo khoác dáng dài không chỉ có công dụng giữ ấm tốt mà hoàn toàn có thể giúp các cô gái trông sang chảnh, thời thượng hơn hẳn.

Áo khoác da bóng dáng dài

Nếu những chiếc áo da lộn dáng dài sẽ khiến người mặc trông "dừ" hơn tuổi và có vẻ ngoài nặng nề, lỗi mốt thì áo khoác dáng dài chất liệu da bóng lại giúp nâng tầm phong cách của các quý cô.

Áo khoác da bóng dáng dài đem lại vẻ đẹp thời thượng cho các quý cô.

Chất liệu da bóng sẽ khiến người mặc trông sang trọng, thời thượng hơn hẳn. Chiếc áo khoác dáng dài cũng trở nên thanh thoát hơn, giúp các cô gái khoe được vẻ đẹp hiện đại, thời trang.

Áo khoác da bóng dáng dài dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục nên các quý cô có thể diện nó ở nhiều bối cảnh: Công sở, trường học, các cuộc gặp gỡ thông thường...

Áo khoác dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài chính là món đồ các cô gái nên bổ sung trong tủ đồ của mình. Món đồ này không chỉ giữ ấm rất tốt mà còn đem đến cảm giác sang trọng, chỉn chu cho phong cách ăn mặc của bạn.

Áo khoác dạ dáng dài giúp các quý cô trông thanh lịch, sang trọng hơn.

Áo khoác dạ dáng dài khá "đa năng" khi kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu muốn bản thân trông chỉn chu, chuyên nghiệp, các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện sơ mi, quần dáng suông cùng áo khoác dạ dáng dài.

Trong khi đó, những người đẹp yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng hay muốn khoe đường cong cơ thể hoàn toàn có thể diện váy ôm, váy ngắn... bên trong chiếc áo khoác dạ dáng dài.

Áo trench coat dáng dài

Áo trench coat dáng dài thường phủ tới bắp chân của người mặc, đem đến vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng và phong cách.

Áo trench coat tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái.

Đây cũng là chiếc áo được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ giữ ấm tốt mà còn dễ dàng ứng dụng với nhiều phong cách thời trang.

Diện áo trench coat, các quý cô có thể thoải mái phối hợp cùng trang phục công sở, váy dài, váy ngắn...

Theo VTC