Những món đồ không còn phù hợp với xu hướng khiến bạn mất điểm nơi công sở

08/04/2024 - 14:57

Các quý cô nên tránh xa những món đồ không còn phù hợp với xu hướng dưới đây để tránh mất điểm nơi công sở.

Để trở nên thời thượng nơi công sở, các cô gái hãy lưu ý tới tủ đồ của mình và hạn chế sử dụng những món đồ không còn phù hợp với xu hướng dưới đây.

Chân váy đuôi cá màu sắc

Chân váy đuôi cá được nhiều người yêu thích vì tôn lên đường cong của người mặc, kiểu dáng lại khá nhã nhặn, thanh lịch. Song, đến nay những chiếc chân váy đuôi cá màu sắc đã không còn phù hợp với xu hướng trang phục công sở nữa.

Váy đuôi cá sắc màu đã lỗi thời.

Váy đuôi cá sắc màu đã lỗi thời.

Để không mất điểm chốn công sở, các quý cô nên loại bỏ chân váy đuôi cá sắc màu khỏi tủ quần áo. Thay vào đó, bạn có thể diện chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly. Những mẫu chân váy này vừa có thể tôn dáng, vừa giúp bạn có vẻ ngoài thời thượng hơn.

Quần ống đứng dáng lửng

Chiếc quần ống đứng dáng lửng từng được nhiều cô gái ưa chuộng vì đem đến nét năng động, tươi mới. Nhưng thời điểm hiện tại, chiếc quần này đã không còn phù hợp với môi trường công sở nữa.

Đừng diện quần ống đứng dáng lửng nếu không muốn mất điểm ở công sở.

Đừng diện quần ống đứng dáng lửng nếu không muốn mất điểm ở công sở.

Để tránh mất điểm ở nơi làm việc, các quý cô hãy thay quần ống đứng dáng lửng bằng quần ống đứng dài ngang mắt cá chân hoặc quần ống suông.

Chân váy ren

Chân váy ren đem lại vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm. Nhưng đến nay, những chiếc chân váy ren đã không còn phù hợp với xu hướng nữa. 

Chân váy ren không còn phù hợp với xu hướng thời trang công sở.

Chân váy ren không còn phù hợp với xu hướng thời trang công sở.

Các quý cô có thể diện chân váy chữ A, chân váy suông để có vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch hơn nơi công sở.

Váy peplum

Váy peplum được nhiều người lăng-xê vì đem lại vẻ đẹp chỉn chu, sang trọng. Tuy nhiên đó đã là chuyện của 10 năm về trước, giờ đây váy peplum còn bị xem là "thủ phạm" khiến ngoại hình của bạn trông "dừ" trước tuổi.

Váy peplum khiến các cô gái trông "dừ" hơn so với tuổi thật.

Váy peplum khiến các cô gái trông "dừ" hơn so với tuổi thật.

Nếu không muốn mất điểm và bị cộng thêm tuổi, khi đến công sở các quý cô hãy ưu tiên diễn những chiếc váy được thiết kế nhấn eo, dài trên mắt cá chân. Những chiếc váy này giúp các cô nàng công sở hack dáng mà vẫn trẻ trung, thanh lịch.

Áo len tay bồng

Một số người ưa thích vẻ đẹp giản dị, nữ tính của những chiếc áo len tay bồng. Dù vậy, chiếc áo này lại có nhược điểm là khiến vẻ ngoài của chúng ta kém nổi bật vì đã lỗi mốt, không còn phù hợp với xu hướng thời trang công sở hiện tại.

Áo len tay bồng đã không còn hợp xu hướng.

Áo len tay bồng đã không còn hợp xu hướng.

Các quý cô nên bỏ qua áo len tay bồng nếu không muốn mất điểm trong mắt người đối diện. Thay vào đó, bạn hãy diện kiểu áo len trơn, tay suông để bản thân trông trẻ trung, hợp thời trang hơn.

Theo VTC