Những món thời trang giúp nàng xây dựng phong cách công sở sành điệu

20/03/2024 - 14:11

Để phong cách công sở thêm sành điệu, thời thượng, bạn có thể lựa chọn, biến hoá những trang phục dưới đây.

Xây dựng một phong cách thời trang công sở sành điệu không hề khó. Chỉ với những món đồ sau, các chị em sẽ có một diện mạo mới, trẻ trung, tự tin hơn mỗi khi đi làm.

Chân váy suông 

Chân váy suông dễ mặc, tạo cảm giác thanh lịch.

Chân váy suông dễ mặc, tạo cảm giác thanh lịch.

Một trong những mẫu váy công sở dễ mặc và phù hợp cho tất cả mọi dáng người chính là chân váy suông. Dáng váy dài suông đơn giản, độ ôm nhất định ở phần eo và hông, độ xòe nhẹ dần từ trên xuống tạo cảm giác thanh lịch và thoải mái cho người mặc. Món đồ này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục quen thuộc trong tủ đồ như áo sơ mi, áo blouse, áo thun,...

Áo sơ mi

Áo sơ mi sẽ giúp nàng xây dựng phong cách công sở đa dạng.

Áo sơ mi sẽ giúp nàng xây dựng phong cách công sở đa dạng.

Áo sơ mi sẽ giúp nàng xây dựng phong cách công sở đa dạng. Món đồ này gây ấn tượng ở sự thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng, sành điệu. Nếu yêu thích sự đơn giản, các nàng hãy kết hợp sơ mi cùng với quần âu màu trung tính, chân váy trơn đã có thể tạo nên nhiều set trang phục công sở sành điệu, thanh lịch. Đặc biệt là nếu chọn áo sơ mi sáng màu, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung hơn. 

Quần âu

Quần âu có rất nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn.

Quần âu có rất nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn.

Quần âu không bao giờ lỗi mốt và mang đế nét thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Quần âu có rất nhiều mẫu mã, từ tối giản như đen, trắng đến các màu sắc tươi mới như pastel, be, kem,...Chị em có thể biến hóa, kết hợp quần âu với áo sơ mi oversized, áo thun trơn màu trung tính hoặc áo blouse nữ tính, yêu kiều. Để hoàn thiện các set đồ công sở, phái đẹp có thể chọn những kiểu giày như giày sneaker trắng, giày màu đen, sandal quai mảnh màu trung tính… 

Váy đứng dáng

Váy liền vừa thuận tiện cho công việc văn phòng, ít tốn thời gian kết hợp mà vẫn hiệu quả.

Váy liền vừa thuận tiện cho công việc văn phòng, ít tốn thời gian kết hợp mà vẫn hiệu quả.

Kiểu trang phục này vừa thuận tiện cho công việc văn phòng, ít tốn thời gian kết hợp mà vẫn hiệu quả. Các nàng sẽ trở nên nữ tính, mới mẻ hơn khi diện những mẫu váy liền đứng dáng. Vì thế, các chị em nên sắm cho mình 1 - 2 kiểu váy đứng dáng như sơ mi, váy nhấn eo. Để giữ nguyên điểm tinh tế của những set váy công sở, các nàng hãy chọn các mẫu giày sang trọng như giày cao gót mũi nhọn, sandal cũng đều đẹp và tôn dáng.  

Theo VTC