Những phần quà ấm áp với công nhân môi trường đón xuân về

06/01/2023 - 08:45

 - Lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang cho rằng, những phần quà của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang trao tặng đã giúp cho người lao động có thêm động lực phấn đấu trong công việc.

Ngày 5/1, LĐLĐ tỉnh An Giang tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết đối  với các doanh nghiệp và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão  2023.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang cho biết, năm 2022, LĐLĐ tỉnh đón nhận cờ dẫn đầu của Tổng LĐLĐ Việt Nam, với thành tích đứng đầu cụm 12 tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL và đứng đầu khối thi đua thuộc khối mặt trận, đoàn thể của tỉnh.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang (bìa trái) chúc Tết lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang.

“Có được kết quả đó là nhờ sự đóng góp của các doanh nghiệp, cũng như ban chấp hành công đoàn cơ sở. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã thực hiện khá tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của cấp trên giao cũng như có nhiều đóng góp nguồn lực tài chính thông qua việc trích nộp kinh phí công đoàn”- ông Giang khẳng định.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh An Giang tặng quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn để đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho rằng, những phần quà của LĐLĐ tỉnh An Giang trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn như tiếp thêm động lực để mọi người phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Về phía công ty sẽ tập trung nghiên cứu các giải pháp tiết kiệm, nhất là các khâu đầu vào trong quá trình hoạt động để chăm lo tốt hơn nữa đối với đời sống người lao động. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào do LĐLĐ tỉnh An Giang phát động trong thời gian tới.

Tin, ảnh: GIA HƯNG

 

Liên kết hữu ích