Những ưu điểm khi thiết kế phần mềm với ACTISOFT

20/02/2024 - 14:26

Hưởng ứng phong trào chuyển đổi số quốc gia, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu đầu tư vào công nghệ. Nhiều khách hàng đã tìm đến ACTISOFT, để thiết kế các phần mềm giúp việc vận hành và quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn. Khác với việc sử dụng các phần mềm có sẵn, thiết kế phần mềm theo yêu cầu mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích!

Thiết kế phần mềm theo yêu cầu là dịch vụ mà Công ty ACTISOFT đang cung cấp. Tùy theo yêu cầu cụ thể mà ACTISOFT sẽ thiết kế các tính năng phù hợp.

Phần mềm thiết kế bởi ACTISOFT cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị và dễ dàng liên kết với nhiều hệ thống khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hóa quy trình quản lý, bán hàng hay nhiều công việc khác.

Hiện nay, doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn nếu muốn sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, giải pháp thiết kế phần mềm với ACTISOFT sẽ là phương án vô cùng tối ưu.

Thiết kế phần mềm với ACTISOFT với nhiều ưu điểm vượt trội

1, Ưu điểm của phần mềm do ACTISOFT thiết kế

ACTISOFT là công ty chuyên thiết kế phần mềm theo yêu cầu với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Khách hàng đến ACTISOFT sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp. Phần mềm ACTISOFT không chỉ được thiết kế theo quy trình nghiêm ngặt mà còn đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.

Tùy theo đặc thù của doanh nghiệp mà phần mềm được thiết kế sẽ tuân thủ theo bộ quy tắc nào. Sử dụng phần mềm do ACTISOFT thiết kế sở hữu nhiều  ưu điểm như:

  • Phần mềm thiết kế chuẩn UX, UI nên giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
  • Ngôn ngữ thiết kế đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế.
  • Dễ dàng kết nối với các hệ thống khác, như: Máy in, máy chấm công, máy quét mã vạch, thiết bị PDA…
  • Phần mềm do ACTISOFT thiết kế sử dụng được trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại và trên nhiều hệ điều hành, như: Windows, IOS, Android…
  • Giao diện thuần Việt, có thể tích hợp thêm các ngôn ngữ khác nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Khả năng bảo mật tốt, cơ sở lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
  • Phần mềm do ACTISOFT thiết kế có khả năng tùy biến, nên khách hàng có thể mở rộng tính năng bất cứ khi nào.

Phần mềm ACTISOFT có khả năng tùy biến và bảo mật cao

2, ACTISOFT với chính sách bảo hành, bảo trì uy tín

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là công việc mà ACTISOFT vô cùng chú trọng. Hơn ai hết, ACTISOFT hiểu rằng phần mềm dù tốt đến đâu cũng có lúc xảy ra sự cố hay trục trặc. Khi mua các phần mềm có sẵn, khách hàng có thể gặp rắc rối trong khâu bảo hành. Rất nhiều khách hàng gặp phiền toái khi sử dụng các phần mềm có sẵn.

Khi xảy ra sự cố, việc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ rất mất thời gian. Quá trình xử lý cũng rườm rà nên ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình vận hành của doanh nghiệp. Tuy nhiên khi đến với ACTISOFT, bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Bất cứ khi nào cần hỗ trợ, bạn có thể gọi đến hotline hay các phương thức liên lạc khác. ACTISOFT luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng túc trực 24/7. Nhờ đó mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi!

ACTISOFT với chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo

3, Những ưu điểm khác khi thiết kế phần mềm với ACTISOFT

ACTISOFT hiện đang là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. ACTISOFT có được lòng tin từ khách hàng như vậy, tất cả là vì:

  • ACTISOFT luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi đề cao trải nghiệm của khách hàng nên sẽ phục vụ một cách tận tâm và chu đáo nhất.
  • ACTISOFT đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Dù là phần mềm yêu cầu cao đến đâu cũng được ACTISOFT giải quyết ngay tức thì.
  • Đội ngũ kỹ sư công nghệ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn thiết kế ra những phần mềm chất lượng.
  • Thiết kế nhanh chóng nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.
  • Tư vấn tận tình và nhanh chóng, đưa ra các giải pháp hợp lý và sáng tạo. Nhờ đó mà mang lại hiệu quả sử dụng cao.
  • Giá cả dịch vụ vô cùng phải chăng nên phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn, đặc biệt là cho những khách hàng cũ.

ACTISOFT với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo

Sử dụng công nghệ trong doanh nghiệp là việc làm vô dùng cần thiết. Tuy nhiên, sử dụng công nghệ thế nào, hiệu quả ra sao lại càng cần quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu những phần mềm công nghệ hữu ích và tối ưu thì hãy lựa chọn thiết kế phần mềm với ACTISOFT.

Bài, ảnh: P.V