Nổ súng tại đám giỗ, 2 người bị thương

19/07/2023 - 19:29

Trong lúc ăn uống tại đám giỗ ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), do có mâu thuẫn nên Nguyễn Thái Bằng đã dùng súng bắn nhiều phát khiến 2 người bị thương

Chiều ngày 19-7, tin từ UBND TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đã nhận được báo cáo vụ việc nổ súng gây thương tích tại một đám giỗ trên địa bàn.

Hiện trường khu phố nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo báo cáo, vào trưa ngày 18-7, ông N.T.S. (ngụ phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn) có tổ chức đám giỗ cho con trai đã khuất, trong đám giỗ có mời nhiều bạn bè của các con trai ông S. tới ăn uống.

Đến khoảng 13 giờ 40 phút cùng ngày, trong lúc ăn uống, một người con trai khác của ông S. là Nguyễn Thái Bằng (SN 1995, ngụ cùng khu nhà với một số người đang ăn uống) nên đã xảy ra cãi vã, chửi bới nhau.

Bất ngờ, Nguyễn Thái Bằng đã dùng súng (chưa xác định được chủng loại) bắn nhiều phát Vũ Viết Kh. (SN 2003, ngụ phố Sơn Lợi, phường Trường Sơn) và anh Nguyễn Thái L. (SN 1984; là anh trai của Bằng) ở cùng tổ dân phố Khanh Tiến, bị thương. Trong đó, anh Kh. phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền phường Trung Sơn và lực lượng công an đã tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo TUẤN MINH (Người Lao Động)