Nơi chắp cánh tình yêu lên ngôi

09/12/2022 - 11:51

Tọa lạc trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu, Sao Mai Center đang là trung tâm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi và gia đình tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ trọn gói với chi phí vô cùng hợp lý.

Không gian đa sắc cho những tiệc cưới độc đáo 

Nổi bật với tông trắng, vàng đồng cho motip kiến trúc mang phong vị Châu Âu, không gian các sảnh tiệc của Sao Mai Center có quy mô lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức khoảng 1.000 khách và có thể tùy biến theo từng nhu cầu sự kiện. Có thể nói, Sao Mai Center là nơi tổ chức sự kiện đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Phú Mỹ.

Không gian sảnh tiệc cưới với kiến trúc Châu Âu sang trọng

Tận dụng được vị trí độc đáo, Sao Mai Center có khu vực làm lễ cưới ngoài trời hướng ra khu sân Golf hoặc khu sân vườn đượm sắc màu rực rỡ của vườn hoa - lá xanh ngút mắt, với không khí trong lành và lãng mạn. Các đôi uyên ương có thể lựa chọn khu vực trong sảnh tiệc hoặc ban công ngoài trời để làm lễ thành hôn.

Khu vực làm lễ cưới ngoài trời có tầm nhìn ra sân golf

Tiệc cưới ấm cúng, trang trọng mà vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Hiểu được tâm lý các cặp đôi giới trẻ hiện nay mong muốn ngày trọng đại có điểm nhấn phong cách riêng, Sao Mai Center không gò bó sự lựa chọn của khách  trong các mẫu có sẵn, mà luôn lắng nghe và thực hiện hóa mọi nhu cầu. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong decor trang trí tiệc cưới đến thực đơn món ăn hay quà tặng khách mời đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuẩn bị chu đáo, đảm bảo hài lòng mọi gia đình 2 họ của tân lang - tân nương

Sao Mai Center cung cấp các dịch vụ tiệc cưới trọn gói với mức giá hấp dẫn, nhằm giảm bớt áp lực tổ chức đám cưới vốn nhiều khoản chi phí tốn kém. Khi đặt tiệc tại trung tâm, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể: Màn hình LED P4, âm thanh ánh sáng chuẩn Pro Martin Audio, MC dẫn chương trình, khánh tiết đón khách, đồ uống theo bàn tiệc...

Khám phá trung tâm tiệc cưới độc lạ trong Resort 6 ha

Trong mùa cưới cuối năm 2022, Sao Mai Center sẽ gợi ý cho bạn set tiệc cưới trọn gói với nhiều mức giá ưu đãi tùy theo nhu cầu và điều kiện của khách. Trang trí tiệc cưới, tiệc nhẹ đón khách, gói quay phim, chụp ảnh cưới suốt tiệc, MC, khánh tiết, piano đón khách, tháp ly 5 tầng, bánh cưới 5 tầng...

Với lợi thế nằm trong khuôn viên của Sao Mai Resort Vũng Tàu - nơi hội tụ sự  hài hòa của thiên nhiên, View vô cùng đắt giá: Xanh - sạch - đẹp - thơ mộng - trong lành - bình yên và thi vị … rất phù hợp cho những cặp đôi ưa thích sự riêng tư chọn làm bối cảnh chụp ảnh cưới. Sao Mai Center là sự tiện lợi hoàn hảo từ nơi ăn chốn nghỉ đến thời gian hưởng tuần trăng mật đúng nghĩa. Đó là khu khách sạn 4 sao, sân vườn, hồ bơi, sân golf, sân tennis, cafe thư giãn, phòng tập gym & spa….. sẽ trở thành những đạo cụ, bối cảnh để cô dâu - chú rể có những thước phim, bức ảnh lưu mãi đến mai sau. 

Nơi tình yêu lên ngôi - căn phòng đặc biệt cho đôi uyên ương nhân ngày trọng đại

Không chỉ vậy, Sao Mai Center còn dành tặng cho đôi uyên ương căn phòng lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư vô cùng đẹp đẽ ấm áp và lung linh. Tất cả là sự khởi đầu thật ý nghĩa cho cả hành trình xây tổ ấm hạnh phúc trăm năm.

HƯƠNG LAN