Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

07/06/2024 - 14:49

Trung tâm bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

Địa chỉ sửa đồng hồ vô nước uy tín

Địa chỉ: 113 Đặng Dung, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

Đây là địa chỉ tiếp nhận sửa chữa đồng hồ trực tiếp của Đồng hồ Hải Triều tại TP. HCM.

Đối với các tỉnh thành khác, nơi tiếp nhận sửa chữa đồng hồ sẽ là các chi nhánh của Đồng hồ Hải Triều.

Bảng giá dịch vụ: Sửa đồng hồ đeo tay chính hãng

Đồng hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ và sửa chữa đồng hồ hàng đầu Việt Nam

Đồng hồ sau khi bị vào nước sẽ như thế nào?

Theo trung tâm bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều, sau khi vào nước, cách hoạt động của đồng hồ sẽ bị ảnh hưởng.

“Ngay cả một giọt nước cũng có thể ảnh hưởng đến cách hoạt động của đồng hồ nếu chúng có chứa hàm lượng acid cao như nước biển, nước có chứa Clo” - một kỹ thuật viên tại đây chia sẻ.

Hậu quả của việc bị vào nước là các linh kiện bên trong bộ máy đồng hồ sẽ bị rỉ sét, hoặc thậm chí là ăn mòn, khiến đồng hồ bị hỏng hay ngưng hoạt động trong một khoảng thời gian. 

Nếu không sửa chữa đúng quy cách sẽ dẫn đến việc phải thay mới một số linh kiện, dẫn đến tăng giá thành sửa chữa lên rất nhiều.

Giải đáp: Đồng hồ chống nước 3ATM là gì? Đi mưa, tắm có được không?

Thực trạng sửa chữa đồng hồ hiện nay

Khi đồng hồ bị vô nước, người dùng sẽ lập tức tìm ngay một địa chỉ sửa chữa gần nhất để gửi gắm chiếc đồng hồ của mình. Tuy vậy, có rất nhiều rủi ro, nếu không tìm hiểu kỹ mức độ chuyên nghiệp và uy tín của nơi sửa chữa.

Nhu cầu bảo dưỡng đồng hồ đeo tay ngày một tăng cao, kéo theo đó là các dịch vụ sửa chữa xuất hiện tràn lan, nhưng thiếu quy chuẩn và tổ chức.

Hầu hết, các cơ sở này đều là “tự phát” và không được công nhận bởi những thương hiệu đồng hồ uy tín. Rõ ràng vì các nơi này thiếu các trang thiết bị cần thiết, cũng như không có một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đáp ứng yêu cầu của hãng.

Giấy ủy quyền là rất quan trọng để nơi sửa chữa tiếp cận nguồn cung linh kiện chính hãng danh tiếng

Do thiếu đi sự công nhận, những nơi sửa chữa này không đủ tiềm lực để liên hệ với những nhà sản xuất lớn đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ để nhập linh kiện thay thế về.

Để chữa cháy, họ sẽ sử dụng các linh kiện “tự chế”, hay không rõ nguồn gốc để thay cho khách. Tình trạng đồng hồ sau khi sửa, theo đó, ngày càng tệ đi.

Theo Đồng hồ Hải Triều, họ đã tiếp nhận nhiều chiếc đồng hồ hư hại do sửa không đúng cách. Trong đó, có những chiếc đồng hồ bị vào nước, vì không được xử lý kỹ lưỡng, các linh kiện bên trong đã bị ăn mòn và phải thay mới hoàn toàn.

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều - Điểm đến hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ bị vô nước

Với chiến lược phát triển bền vững, Đồng hồ Hải Triều đã cho ra mắt Trung tâm Bảo hành uy tín, được chứng nhận từ những thương hiệu lớn, như: Saga, Sokolov, Doxa, v.v.

Điều này thêm khẳng định vị thế của thương hiệu như một hệ thống bán lẻ và cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam.

1. Dịch vụ sửa chữa đạt chuẩn Thụy Sĩ

Bằng việc thỏa mãn những tiêu chí khắt khe đến từ những thương hiệu lớn, Đồng hồ Hải Triều đã nhận về sự công nhận từ các hãng đồng hồ danh tiếng trên toàn thế giới, như: Saga, Sokolov, Omega, v.v.

Để đạt được điều đó, trung tâm bảo hành của họ quy tụ rất nhiều kỹ thuật viên, với chứng nhận từ Doxa, v.v. Các khóa đào tạo nghiệp vụ sửa chữa cũng được triển khai định kỳ cho nhân viên tại đây.

Trang thiết bị đều đạt quy chuẩn, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Các dòng máy hiện đại có mặt tại Đồng hồ Hải Triều kể đến, như: Witschi New Tech Handy II, Witschi Watch Expert, Ultrasonic Cleaner - ELMA 6975, v.v.

Máy kiểm tra độ chống nước của đồng hồ ProofMaster PRO được nhập khẩu từ Thụy Sĩ ở Hải Triều

Trung tâm còn có mạng lưới quan hệ rộng khắp, đảm bảo kết nối với nhà sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ, nhập về linh kiện chính hãng để thay thế cho đồng hồ.

2. Chăm sóc khách hàng tận tâm và minh bạch

Khi gửi đồng hồ đến sửa chữa, bạn chỉ cần mang đến cơ sở của Hải Triều gần nhất tại địa phương. Đó là địa điểm tiếp nhận và trả đồng hồ sau sửa chữa nhanh chóng cho khách của trung tâm.

Bạn sẽ được đề xuất một mức giá minh bạch và rõ ràng. Hơn hết, đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ và báo giá trước, cũng như cho bạn thời gian để suy nghĩ, trước khi bất kỳ hành động bảo dưỡng nào được thực hiện.

Đối với những chiếc đồng hồ được sửa chữa tại đây, bạn sẽ được cam kết bảo hành dịch vụ trong ít nhất 6 tháng nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Những yếu tố trên khiến nơi đây trở thành địa điểm được ưa chuộng, bởi những tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

Một góc Trung tâm Bảo dưỡng vào thời điểm đông khách

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Vì trung tâm bảo hành chính nằm tại TP. HCM, nên quy trình sửa chữa dành cho những chiếc đồng hồ tại các tỉnh thành khác sẽ hơi lâu.

Bên cạnh đó, trung tâm chỉ sửa chữa cho đồng hồ chính hãng, cũng như ưu tiên cho đồng hồ được mua tại Đồng hồ Hải Triều.

Vì quá trình chuẩn hóa, dẫn đến chi phí cho dịch vụ tại đây cao hơn với mặt bằng chung.

Sửa đồng hồ vào nước bao nhiêu tiền?

Bảng giá sửa chữa đồng hồ vào nước tại Đồng hồ Hải Triều tùy thuộc vào từng thương hiệu, cũng như tình trạng của chiếc đồng hồ. Nhìn chung, mức giá dao động từ 200.000 VNĐ cho những chiếc đồng hồ bình dân, đến hơn 40.000.000 VNĐ cho những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam, chỉ cần gửi đồng hồ đến: 

Cơ sở: 113 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 1900.6777

Website: Đồng hồ đeo tay chính hãng, cao cấp tại Hải Triều

Bài, ảnh: PV