Đồng hồ chống nước 3ATM là gì, có thể đeo đi đâu, hợp với ai?

06/05/2024 - 14:33

Khả năng chống nước 3ATM và những vấn đề xoay quanh việc sử dụng, bảo quản đúng cách luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin, cũng như giải đáp thắc mắc “Đồng hồ chống nước 3ATM là gì?” hay “Water Resistant 3ATM là gì?”.

Đồng hồ chống nước 3ATM là gì, phù hợp với ai?

Đồng hồ chống nước 3ATM (hay Water Resistant 3ATM) có khả năng chịu được áp suất nước dưới độ sâu 30m, trong đó thông số 3ATM tương đương 3BAR = 30m = 100ft.

Với chỉ số này, đồng hồ có chỉ số 3ATM sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn chịu nước trong môi trường không khí ẩm thường ngày hoặc trong các hoạt động rửa tay, đi mưa nhỏ, mưa lâm râm hoặc sự cố bất ngờ như bị ly nước đổ lên.

Casio MTP với khả năng kháng nước 3BAR hiện đang có mặt tại Hải Triều

Link sản phẩm Casio MTP: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/casio-mtp

Vậy đồng hồ chống nước 3ATM phù hợp với ai? Câu trả lời là phù hợp với người đang tìm kiếm chiếc đồng hồ đeo mỗi ngày để đi học, đi làm... nhờ ưu điểm mỏng nhẹ do được trang bị ít ron cao su nên không gây cảm giác mỏi tay.

Tuy nhiên, đồng hồ chống nước 3ATM sẽ không phù hợp với người dùng tham gia nhiều hoạt động thể thao như bơi lội, lặn... hoặc thường xuyên di chuyển dưới trời mưa lớn.

Đồng hồ chống nước 3ATM DW Petite tôn lên vẻ đẹp dịu dàng cho chị em

Link sản phẩm DW Petite: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/classic-petite

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ chống nước 3ATM

Đồng hồ 3ATM là dòng sản phẩm có mức chống nước thấp nhất thị trường hiện nay nên nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách sẽ dễ dẫn đến hiện tượng hấp hơi nước bề mặt, thậm chí nước sẽ vào bên trong làm hư hỏng bộ máy.

Vì thế, người dùng cần lưu ý một số điều quan trọng như sau: Không đeo đồng hồ đi tắm, xông hơi, không di chuyển dưới trời mưa lớn (cần tháo đồng hồ cất vào nơi khô ráo), không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất (như mỹ phẩm, xà phòng...).

Đặc biệt, người đeo lưu ý khoá chặt núm vặn sau khi thao tác chỉnh giờ và nên định kỳ mang đồng hồ đến trung tâm sửa chữa uy tín để được bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời.

Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay chính hãng uy tín tại VN

Được biết, Đồng hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền, nhà cung cấp chính hãng đồng hồ thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Mỹ... nhận nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng nhờ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi giao đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Hải Triều còn sở hữu 28 showroom đạt chuẩn quốc tế trên toàn quốc và Trung tâm bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều, với 100% trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, bảng giá niêm yết,...

Đồng hồ Hải Triều là địa chỉ mua đồng hồ 3ATM chính hãng

Đặc biệt khi mua đồng hồ chống nước 3ATM tại Hải Triều, người tiêu dùng sẽ nhận được chính sách bảo hành, với các điều khoản hấp dẫn, như: Tăng thêm 3-4 năm sau chính sách bảo hành quốc tế 1-2 năm của hãng, 1 đổi 1 trong 7 ngày, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, cam kết chính hãng 100%...

Và chính sách bảo hành RED GUARANTEE dành riêng cho đồng hồ từ các thương hiệu Thụy Sỹ gồm nhiều điều khoản nổi bật: Tăng thêm 2-3 năm bảo hành, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm Bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại, miễn phí đánh bóng 4 năm...

Với tất cả ưu điểm trên, Đồng hồ Hải Triều đã luôn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Tham khảo: 5000 mẫu đồng hồ nam hiện đại, bán chạy hiện nay.

Bài, ảnh: P.V